SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Lương khoe hành động 'nghiện' bạn gái của thiếu gia Trà Vinh, còn trêu nửa kia cực lầy

Chủ nhật, 03/09/2023 16:10

Diễn viên Quỳnh Lương khiến mạng xã hội dậy sóng khi khoe khoảnh khắc cực đáng yêu của bạn trai Nguyễn Tiến Phát.

Tối qua (2/9), Quỳnh Lương đã đăng tải đoạn clip lên trang cá nhân của mình. Nữ diễn viên trò chuyện rất vui vẻ cùng thiếu gia Trà Vinh Nguyễn Tiến Phát. Trong clip, Tiến Phát để lộ hành động "nghiện" bạn gái rõ mồn một. Anh đã đi thay ngay một chiếc áo giống y hệt áo mà Quỳnh Lương mặc.

Chứng kiến hành động này của bạn trai, Quỳnh Lương bảo: "Sân si ghê trời. Thấy tôi mặc áo vợ chủ tịch xong đi lấy áo mặc cùng. Tôi đoán được ngay nên quay lại được liền". Cô còn cười khanh khách và trêu đùa nửa kia. Khoảnh khắc ngọt ngào, giản dị của cặp đôi khiến cư dân mạng phải ngưỡng mộ và ghen tị.

Quỳnh Lương khoe hành động "nghiện" bạn gái của thiếu gia Trà Vinh, còn trêu nửa kia cực lầy.

Cặp đôi mới nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của showbiz Việt.

Quỳnh Lương và Nguyễn Tiến Phát trở thành một trong những cặp đôi được khán giả chú ý, theo dõi nhiều trên mạng xã hội sau khi tham gia Người ấy là ai mùa 5. Nữ diễn viên từng thẳng thắn lên tiếng chuyện về chung một nhà với nửa kia: "Tôi có nói là Phát đang trong quá trình khởi nghiệp thì sẽ không phù hợp để kết hôn chứ đâu phải tôi sẽ không kết hôn với Phát đâu. Chứ bây giờ Phát thử đeo nhẫn cầu hôn vào tay tôi xem. Đeo 1 viên kim cương mà to 3-4 ly xem tôi đồng ý ngay. Mọi người hiểu không".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới