SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Lương khoe khoảnh khắc tình tứ bên Tiến Phát, còn nắm tay nửa kia cực ngọt

Thứ bảy, 03/02/2024 09:39

Những khung ảnh tình cảm của Quỳnh Lương và Tiến Phát đã gây sốt.

Sau khi kết đôi thành công tại chương trình Người Ấy Là Ai mùa 5, chuyện tình cảm của Quỳnh Lương và Tiến Phát luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mặc dù cả hai nhiều lần vướng phải nghi vấn trục trặc tình cảm nhưng cặp đôi vẫn luôn bên nhau mặn nồng. Ở thời điểm hiện tại, được bạn trai nuông chiều và yêu thương, Quỳnh Lương ngày càng hạnh phúc khiến fan không khỏi ngưỡng mộ.

Cho đến mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Quỳnh Lương đã đăng tải một đoạn clip bắt trend cùng Tiến Phát và thu hút nhiều sự chú ý. Qua đó, cô nàng đã khoe khoảnh khắc nắm tay nửa kia cực tình tứ khiến ai nấy không khỏi ghen tị. Không chỉ vậy, Quỳnh Lương còn công khai khoảnh khắc đầy ngọt ngào bên Tiến Phát. Qua đó, nhiều người nhận xét cặp đôi rất xứng đôi vừa lứa và mong chờ ngày cả hai chính thức về chung một nhà.

Quỳnh Lương khoe cảnh nắm tay Tiến Phát cực ngọt

Quỳnh Lương cũng khoe khoảnh khắc tình tứ bên Tiến Phát

Trước đó, khi nhận được câu hỏi về chuyện đám cưới với thiếu gia Trà Vinh, Quỳnh Lương liền tuyên bố luôn: "Sang năm". Ngay lập tức, chia sẻ này của nữ diễn viên đã khiến đông đảo khán giả phải xôn xao. Tuy nhiên, về phía Tiến Phát, anh chàng chỉ cười và không có thêm bất kì chia sẻ nào.

Nhiều người cho rằng ngày cả hai về chung một nhà sẽ không còn xa

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới