SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Lương lần đầu lên tiếng chuyện chia tay thiếu gia Trà Vinh

Thứ hai, 06/11/2023 18:09

Sau nhiều ngày vướng tin đồn bạn trai thiếu gia, Quỳnh Lương đã lên tiếng đính chính.

Tối ngày 6/11, Quỳnh Lương đã đăng tải đoạn clip mới trên mạng xã hội để nói về chuyện tình cảm. Đây là lần đầu tiên cô lên tiếng về tin đồn chia tay bạn trai thiếu gia. Nữ diễn viên cho biết mọi hiểu lầm bắt nguồn từ đoạn clip mà cô bắt trend trên mạng xã hội TikTok chứ không có chuyện chia tay bạn trai.

Quỳnh Lương chia sẻ: "Báo chí đăng thông tin chia tay người yêu rồi, người yêu có bồ mới gì đó... Chứ bây giờ ra clip theo trend rồi bảo người ta thế này thế kia. Mệt ghê". Song song đó, nữ diễn viên còn quay hình ảnh bạn trai Nguyễn Tiến Phát ngồi phía đối diện như khẳng định cả hai vẫn đang rất gắn bó và mặn nồng.

Quỳnh Lương lần đầu lên tiếng chuyện chia tay thiếu gia Trà Vinh.

Quỳnh Lương và Tiến Phát vẫn rất mặn nồng.

Quỳnh Lương và Tiến Phát nên duyên sau chương trình Người ấy là ai. Cặp đôi nhận nhiều thị phi vì đàng trai bị tố lăng nhăng và vô trách nhiệm với người cũ. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã lên tiếng "cứu nguy" cho bạn trai rằng: "Nhà Quỳnh xưa giờ chỉ là do Quỳnh tự đốt thôi chứ không ai đủ sức, đủ lửa, đủ xăng để đốt nhà Quỳnh đâu nên mọi người an tâm nhé. Mọi người cứ bảo là mình ghen với người cũ khiến mình mắc cười quá, làm mình phải đi qua đó để xem tình hình thế nào nhưng thấy cũng chẳng có gì để nghĩ cả nên mọi người đừng suy nghĩ nhiều quá nhé...".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới