SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Lương nũng nịu với thiếu gia Trà Vinh trên sóng livestream, lại còn ôm ấp mùi mẫn

Thứ ba, 01/08/2023 10:59

Quỳnh Lương đã cho người yêu là thiếu gia Trà Vinh - Nguyễn Tiến Phát lên sóng truyền hình.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Quỳnh Lương và thiếu gia Nguyễn Tiến Phát. Nữ diễn viên livestream bán hàng và cho cả bạn trai lên sóng. Cô không ngại nũng nịu với anh chàng, thậm chí cả hai còn liên tục ôm ấp thể hiện tình cảm dành cho nhau khiến dân tình phát hờn vì ghen tị.

Nguyễn Tiến Phát không ngừng kêu gọi mọi người tặng tim cho Quỳnh Lương để bạn gái mình bán đắt hàng. Ngay khi có sự xuất hiện của thiếu gia Trà Vinh, lượt tương tác tăng lên chóng mặt. Quỳnh Lương còn liên tục bảo bạn trai bước ra ngoài để cô bán hàng nhưng Nguyễn Tiến Phát vẫn vui vẻ xin được giao lưu cùng người hâm mộ.

Quỳnh Lương nũng nịu với thiếu gia Trà Vinh trên sóng livestream.

Cặp đôi liên tục có hành động mùi mẫn trên sóng livestream.

Quỳnh Lương và Nguyễn Tiến Phát nên duyên cùng nhau trong mùa 5 của Người ấy là ai. Tuy nhiên sau chương trình, bên cạnh những lời chúc phúc thì mạng xã hội bất ngờ xuất hiện loạt bài viết "bóc phốt" nam doanh nhân trẻ đến từ Trà Vinh ruồng bỏ vợ con và rất vô trách nhiệm. Về phía Quỳnh Lương, nữ diễn viên vẫn xuất hiện cùng Nguyễn Tiến Phát trong một sự kiện và có nhiều cử chỉ thân thiết mặc kệ thị phi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới