SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Lương tiếp tục lên tiếng về các quan điểm gây tranh cãi trong tình yêu, khẳng định 'gió tầng nào gặp mây tầng đó'

Chủ nhật, 20/08/2023 17:17

Diễn viên Quỳnh Lương tiếp tục chia sẻ về những quan điểm gây tranh cãi của mình trên trang cá nhân.

Mới đây, Quỳnh Lương tiếp tục đăng tải đoạn video nói về những quan điểm xoay quanh chuyện tình cảm trong livestream khiến cư dân mạng tranh cãi trái chiều vào những ngày vừa qua. Cô bày tỏ: "Quan niệm cá nhân thì không có đúng có sai mà chỉ phù hợp tùy từng góc nhìn của từng người và nếu như mọi người nói góc nhìn của em đang sai thì mọi người lấy điều gì chứng minh được góc nhìn của mọi người đang là đúng. Và em cũng không hiểu lý do tại sao chỉ vì một câu nói mất đầu mất đuôi lôi cái việc em đã làm mẹ hay đang làm mẹ đơn thân ra để nói thì trứng của em cũng không thể nào nở ra một người con trai bên cạnh em được".

Còn về hàng loạt nguyên tắc yêu cầu từ phía bạn trai, cô tiếp tục tâm sự: "Hiện tại em đang cuộn mình làm công chúa của người yêu em là may đó vì chính bản thân của em cũng đã làm nữ hoàng từ rất lâu rồi. Không phải là ngạo mạn nhưng bản thân em đã cố gắng rất nhiều, tự lập rất là sớm để có ngày hôm nay, để có quyền được tự tin như ngày hôm nay thì em phải trải qua rất nhiều thứ".

Quỳnh Lương tiếp tục đăng tải đoạn video nói về về những quan điểm xoay quanh chuyện tình cảm

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng nói rõ về việc lấy quan điểm cá nhân của mình để áp dụng với những người khác: "Quan điểm cá nhân của em để cho những đứa trẻ hay những bạn gái họ học theo thì em nghĩ những điều đó không phải là sai đâu bởi vì mọi người phải nhìn em nỗ lực rất rất nhiều để mới có được ngày hôm nay thì khi được mọi người yêu cầu đòi hỏi gì đó thì mọi người phải trải qua những gì và hi sinh những gì, bài học gì để có được những thứ như vậy. Hiện tại em cũng không phải là một người phụ nữ tài giỏi quá, xinh đẹp quá hay là những cái nhất trên cuộc đời này nhưng em tự tin kể cả một người đàn ông đến bên cạnh em hay không thì em vẫn đang tự chủ lo lắng cho bản thân mình và gia đình mình đang rất là tốt. Em không chắc là sau này cho con em có đủ kinh tế nhưng bốn chữ tế thì con em có nhưng mà ít nhất một điều tử tế, thực tế, tinh tế là con em có. Mọi người có thể search Google về việc một người phụ nữ mạnh mẽ thì đằng sau phải có một người đàn ông như thế nào và một người phụ nữ yếu đuối, ngang ngược thì một người đàn ông sẽ như thế nào".

Nữ diễn viên cũng nói rõ về việc lấy quan điểm cá nhân của mình để áp dụng với những người khác

Song, Quỳnh Lương tiết lộ bản thân rất cảm ơn người bạn trai hiện tại vì đã yêu chiều cô như thế này nên cô mới ngang ngược như bây giờ. Người đẹp chia sẻ thêm: "Về ngày xưa thì quan điểm là như vậy nhưng bây giờ nhưng hiện tại không tồn tại vì những nguyên tắc ấy đã trở thành điều cơ bản. Không chỉ mỗi bạn trai mà các bạn đồng nghiệp đều đối xử với em như vậy".

Cuối cùng, mẹ một con không quên khẳng định: "Còn có anh nói là những người phụ nữ như em phải lo toan cơm nước phục vụ chồng con gia đình thì cái điều đấy là đúng. Còn với em thì em sẽ tự bỏ tiền thuê người giúp em để phụ em những việc đó để em có thể gồng gánh chuyện kinh tế với chồng em được cơ. Mình cần cái gì thì mình nhận cái đó, mình thiếu cái gì thì mình mong cái đó. Còn cái từ "cút" đó hơi sai bởi vì một người đàn ông đã không mang lại cái giá trị và không giúp được mình những gì bên cuộc đời thì không nên để họ bước vào cuộc đời mình nên em nghĩ điều đó nói sai rồi. Và em cũng muốn nhắc lại quan điểm cá nhân thì không có đúng cái sai, với mọi người thì quan điểm của em là sai thì mọi người cũng tôn trọng quan điểm mọi người bởi vì vũ trụ sẽ luôn sắp đặt những người phù hợp với chúng ta mà. Nhưng mà đừng nghĩ mình đang sống trong nhà cấp 4 thì đừng nghĩ trên đất nước Việt Nam sẽ có Landmark 81 và để được lên đó thì chúng ta phải bỏ ra nhiều thứ trên cuộc đời này, không có điều gì là hiển nhiên nếu chúng ta cố gắng".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới