SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Nga chia sẻ về chuyện tái hôn, fan 'dằn mặt': 'Chị lấy ông Việt Anh chứ gì, em biết thừa'

Thứ sáu, 03/12/2021 20:21

Quỳnh Nga đã có những chia sẻ chân thành về chuyện tái hôn nhưng lập tức fan của cô đã có phản ứng ngay và luôn, lại còn réo cả tên Việt Anh.

Quỳnh Nga và Việt Anh liên tiếp được fan lẫn cư dân mạng "ship" rất nhiệt tình. Dù cả hai từng nhiều lần lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng vẫn không si nhê gì với sự mong mỏi nên đôi của công chúng dành cho họ.

Ít giờ trước, Quỳnh Nga đã có bài phỏng vấn với một trang báo mạng và đề cập thẳng thắn chuyện tái hôn. Ngay lập tức dưới bình luận, một khán giả réo ngay tên Việt Anh để giận dỗi nữ diễn viên: "Chị lấy Việt Anh chứ gì em biết thừa, mà ông này lắm tài nhiều tật bỏ đến mấy đời vợ rồi, chị cũng chưa chắc là vợ cuối của anh ta đâu. Yêu chơi thôi chị".

Quỳnh Nga chia sẻ về chuyện tái hôn

Fan lập tức réo tên Việt Anh kèm luôn lời khuyên

Không ngó lơ cho qua, Quỳnh Nga cũng có phản hồi đến fan này. Cô khẳng định người này đã không đọc kĩ nội dung trên báo dẫn đến hiểu lầm: "Lại đọc tít mà không đọc trong bài viết gì rồi". Nữ diễn vên cho biết thêm, hiện tại, cô chưa nghĩ đến việc tái hôn. Nói về tiêu chuẩn cho chồng tương lai, cô chia sẻ, bản thân chỉ cần người hoà hợp và yêu thương cô chân thành là đủ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới