SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Nga đăng ảnh hội ngộ nhóm bạn thân tại nhà Vân Hugo, cao hứng tiết lộ luôn tên của chồng bạn

Thứ bảy, 01/05/2021 06:20

Đây là lần đầu tiên tên hôn phu Vân Hugo được tiết lộ sau một thời gian dài hẹn hò với nữ MC xinh đẹp.

Sau 9 năm tan vỡ hôn nhân đầu trong đau khổ, Vân Hugo đã tìm được bến đỗ bình yên cho bản thân. Cô được người yêu cầu hôn vào giữa tháng 5/2020. Cuối tháng 7/2020, người đẹp quyết định Nam tiến. Cô sống trong biệt thự khang trang do chồng sắp cưới chuẩn bị.

Hôn phu Vân Hugo là một doanh nhân, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. Cô công khai bạn đời vào cuối tháng 1/2021 sau thời gian dài giấu kín nhưng lại không cho biết danh tính và những thông tin cá nhân khác.

Mới đây, nữ diễn viên Quỳnh Nga đăng tải loạt ảnh hội ngộ nhóm bạn cũ. Buổi tiệc được tổ chức ngay tại nhà Vân Hugo và chồng sắp cưới. Xuất hiện tại bữa tiệc còn có diễn viên Việt Anh, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Đáng chú ý hơn cả là trong status trên trang cá nhân, Quỳnh Nga vô tình để lộ danh tính chồng sắp cưới của Vân Hugo. Cô viết: "Mừng ngày 30/4 và 1/5 cùng team miền Nam. Cảm ơn gia chủ Nguyễn Thanh Vân và anh Cường đã tiếp đãi bữa ăn thịnh soạn nhân ngày lễ lớn". Đây là lần đầu tiên tên hôn phu Vân Hugo được tiết lộ sau một thời gian dài hẹn hò với người đẹp này.

Quỳnh Nga đăng tải hình ảnh buổi tiệc thân mật tại nhà Vân Hugo. Trong khung ảnh còn có sự xuất hiện của chồng Vân Hugo.

Quỳnh Nga còn vô tình để lộ thông tin tên của chồng Vân Hugo

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới