SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Nga đăng ảnh khoe dáng căng đét, Việt Anh lập tức 'thả thính' tinh tế

Thứ ba, 12/07/2022 08:06

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga và Việt Anh lại có màn tương tác gây chú ý trên mạng xã hội.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Nga đã đăng tải loạt ảnh mới toanh của mình. Nữ diễn viên diện đầm hai dây cùng quần jean ống loe khoe trọn body căng đét nuột nà với ba vòng chuẩn không cần chỉnh. Nhờ tập luyện thể thao và các bộ môn múa khá chăm chỉ nên nữ diễn viên luôn nằm trong top sao nữ sở hữu thân hình vạn người mê.

Đi kèm với loạt ảnh, Quỳnh Nga còn khéo léo thả thính: "Trời hôm nay tăng nhiệt. Bên em…. là người…. P/S: Mọi người điền vào chỗ trống nhá". Lập tức, Việt Anh đã xuất hiện ngay và tiếp lời bạn gái tin đồn rằng: "Là người Việt, chắc chắn không phải là Tây rồi". Ngay lập tức dân tình phải vỗ tay tán thưởng cho màn đối đáp quá tinh tế của nam diễn viên Người phán xử. Bởi chữ Việt trong từ "người Việt" lại trùng hợp thay lại là chữ lót trong tên của Việt Anh. Cứ thế này, bảo sao dân tình không "đẩy thuyền" mệt xỉu.

Quỳnh Nga đăng ảnh khoe dáng nuột kèm lời thả thính bỏ lửng

Việt Anh lập tức tiếp lời cực thâm thúy

Nhiều cư dân mạng nhận ra ý tứ của Việt Anh và gửi lời khen anh

Quỳnh Nga và Việt Anh vướng tin đồn hẹn hò đã lâu nhưng đến nay cả hai vẫn một mực phủ nhận. Dù thế, cả hai vẫn thoải mái tương tác trên mạng xã hội, đi họp mặt bạn bè chung, tay trong tay dự sự kiện....

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới