SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Nga đăng ảnh 'thả thính' liền bị soi khuyết điểm cơ thể, Việt Anh để lại bình luận khiến dân mạng bật cười

Chủ nhật, 17/10/2021 14:34

Dù phủ nhận nghi vấn hẹn hò nhưng Quỳnh Nga và Việt Anh vẫn tương tác cực tình trên mạng xã hội.

Hậu ly hôn, "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga rất chăm thả thính. Mới đây, nữ diễn viên đăng ảnh mặc váy xẻ sâu gợi cảm kèm chú thích: "Thời tiết này có ai nắm tay thì tuyệt. Vậy có ai sẵn sàng nắm tay mình không nhỉ?".

Và như thường lệ, diễn viên Việt Anh lại để lại bình luận gây chú ý. Cụ thể nam diễn viên "Người phán xử" đáp: "Có nắm chân không, cho anh gửi cái chân nắm hộ, trời hơi lạnh". Bình luận dí dỏm của Việt Anh khiến dân tình đồng loạt thả "haha".

Diễn viên Quỳnh Nga đăng đàn "thả thính".

"Cá sấu chúa" ngày càng xinh đẹp, gợi cảm.

Việt Anh để lại bình luận gây chú ý bên dưới loạt ảnh mới của Quỳnh Nga.

Quay trở về cuộc sống độc thân, không thể phủ nhận rằng Quỳnh Nga ngày càng lên hương về nhan sắc. Cô cũng được công chúng quan tâm hơn trước. Thế nhưng, trong ảnh mới nhất "Cá sấu chúa" bị soi khuyết điểm cơ thể. Một dân mạng tinh ý nhận ra bàn tay của Quỳnh Nga có dấu hiệu "gầy trơ xương". Không né tránh, Quỳnh Nga cũng nhanh chóng thừa nhận khuyết điểm này.

Quỳnh Nga bị soi bàn tay "gầy trơ xương".

Quỳnh Nga và Việt Anh từ lâu đã được dân mạng ghép đôi khi đóng cặp ăn ý trên phim. Ngoài đời, cả hai cũng thường xuyên có mặt ở những buổi tiệc chung. Thế nhưng, cả hai đều lên tiếng phủ nhận và cho biết chỉ chơi chung một nhóm bạn thân nên thường xuyên chụp ảnh cùng nhau.

Quỳnh Nga và Việt Anh từng phủ nhận nghi án hẹn hò và cho biết chỉ là bạn bè.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới