SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Nga đăng số tài khoản kêu gọi mua vote tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nhưng phải nhanh chóng xin lỗi

Thứ tư, 22/11/2023 08:26

Diễn viên Quỳnh Nga vướng tranh cãi khi đăng tải số tài khoản kêu gọi ủng hộ mua vote tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Cách đây vài ngày, diễn viên Quỳnh Nga đã công khai số tài khoản, kêu gọi người thân, bạn bè và fan ủng hộ cô bằng cách chuyển khoản để mua vote (bình chọn) trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Hành động này của cô khiến cư dân mạng vô cùng phản cảm. Thậm chí, nhiều người còn nghi ngờ số tiền liệu có thực sự được sử dụng đúng mục đích. Lập tức, nữ diễn viên đã phả bác rằng: "Bạn bè tôi không lo thì thôi, bạn lo làm gì. Cũng là bình chọn cho bản thân tôi, tôi được thêm tiền cũng không giàu hơn được. Hơn hết nhiều bạn bè muốn ủng hộ mà không biết vote kiểu gì nên mình thay mặt họ. Quan trọng là tôi xin ai yêu thương và là anh, chị, em, bạn bè ủng hộ".

Tuy nhiên, khi dư luận phản ứng quá gay gắt, Quỳnh Nga đã sửa lại đoạn thông báo. Cô giới thiệu người đại diện FC của mình để mọi người có thể liên hệ đăng kí mua sim bình chọn. Nữ diễn viên cũng xin lỗi khán giả: "Việc kêu gọi bình chọn cho tôi trong chương trình và cũng có nhiều ý kiến đóng góp chia sẻ. Tôi xin phép đăng cách thức bình chọn lại và không kêu gọi chuyển khoản và tài khoản cá nhân nữa, tránh bị hiểu sai mục đích. Rất xin lỗi mọi người nếu hành động kêu gọi của tôi khiến một số người hiểu lầm về mong muốn của mình. Mong mọi người vẫn ủng hộ tôi và chương trình".

Quỳnh Nga đăng số tài khoản kêu gọi mua vote tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nhưng phải nhanh chóng xin lỗi.

Hương Ly cũng gặp tình trạng tương tự Quỳnh Nga.

Ngoài Quỳnh Nga, Hương Ly cũng gây tranh cãi vì đăng số tài khoản kêu gọi mọi người ủng hộ bình chọn và nội dung cũng y hệt đàn chị: "Cách bình chọn hơi loằng ngoằng, mua sim rồi kích hoạt. Tôi may mắn có nhóm fan cứng sẽ giải quyết các vấn đề này. Việc của mọi người chỉ cần chuẩn bị tiền, chuyển khoản tới bạn ấy để mua sim bình chọn. 10.000 đồng hay 20.000 đồng tôi đều nhận hết...". Hiện Hương Ly nhanh chóng xóa bài đăng nhưng khán giả đã kịp chụp lại.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới