SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Nga đi ăn cùng Việt Anh tối 8/3, nhưng lại gây chú ý bởi trang phục 'hở lạ'

Thứ ba, 09/03/2021 07:23

Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, mỗi sao Việt đều có cách kỷ niệm riêng của mình. Và Quỳnh Nga cũng vậy, cô chọn cách tụ tập cùng hội bạn thân.

Dù nhiều lần lên tiếng phủ nhận tình cảm nhưng sự thân thiết, gần gũi của Quỳnh Nga và Việt Anh thời gian qua khó lòng thuyết phục được công chúng tin đây chỉ là mối quan hệ bạn bè. "Cá sấu chúa" từng chia sẻ, cô và Việt Anh đều đang độc thân nên nếu có tình cảm với nhau cũng là điều dễ hiểu. Phía nam diễn viên cũng từng tuyên bố nếu sau này có yêu Quỳnh Nga cũng là chuyện bình thường.

Ngoài ra, cặp đôi còn thường xuyên "thả thính" nhau trên mạng xã hội khiến khán giả thích thú, mong cặp đôi sớm công khai và về chung nhà.

Quỳnh Nga hẹn hò đi ăn cùng Việt Anh và nhóm bạn thân trong tối 8/3

Mới đây, trong tối 8/3, cặp đôi lại hẹn hò nhau đi ăn cùng hội bạn, trong đó có thêm nữ diễn viên Lã Thanh Huyền và MC Thái Dũng.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Sinh tử" chia sẻ: "Sẵn sàng lắng nghe, kiên nhẫn để hiểu, dùng trái tim để quan tâm và yêu thương. Đó là vẻ đẹp của quý cô xinh đẹp và tự chủ. Happy Women's Day!". Quỳnh Nga không quên tag Việt Anh cùng nhóm bạn thân vào. Phía dưới, nam diễn viên đàn anh cũng không ngần ngại bình luận vui vẻ cùng nữ đồng nghiệp. Bạn bè, dân mạng gửi nhiều lời chúc nhân ngày 8/3 tới Quỳnh Nga và Lã Thanh Huyền.

Quỳnh Nga - Việt Anh vui vẻ tương tác với nhau

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới