SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Nga diện bikini khoe vòng 1 căng tròn, Việt Anh vào bình luận gây chú ý

Thứ hai, 25/01/2021 16:06

Là một trong những mỹ nhân của showbiz Việt sở hữu ba vòng hoàn hảo cùng làn da trắng mịn, Quỳnh Nga luôn nổi bật với hình ảnh không tì vết thiêu đốt mọi góc nhìn.

Quỳnh Nga sinh năm 1988 được biết đến qua bộ phim Lập trình trái tim, nhưng Quỳnh Nga không phải là một diễn viên thực thụ mà cô nàng nắm vai trò là một ca sĩ ngoài đời thật với những bản nhạc quen thuộc của thế hệ 9x như: Ngàn lần khắc tên em, Lời hứa mùa đông, Con đường tuyết,...

Giữa lúc mạng xã hội xôn xao "trà xanh", Quỳnh Nga cũng bắt "trend" khoe loạt ảnh đồ tắm kèm dòng trạng thái gây chú ý. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên tạo dáng gợi cảm, để lộ vòng 1 căng đầy và body nóng bỏng đến "đốt mắt" người xem. Nữ diễn viên còn thả thính: "Thôi thì dừng xem trà xanh, trà đỏ mà xem xương quai xanh của em đây này. Khoe cơ bụng số 11 truyền cảm hứng tinh thần tập luyện thể thao cho các chị em mùa tết chút chút".

Quỳnh Nga khoe ảnh diện bikini "đốt mắt" người hâm mộ.

Người đẹp cũng cho biết mình đang sở hữu cơ bụng số 11, khoe để mọi người có động lực tập như mình.

Mặc dù trong showbiz Việt đã có nhiều mỹ nhân soán ngôi như: Thanh Hằng, Ngọc Trinh, Han Sara cũng vượt mặt về vòng eo nhỏ nhất, nhưng "Cá sấu chúa" vẫn luôn có cách chứng minh mình là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng nóng bóng gợi cảm nhất Vbiz.

Quỳnh Nga sở hữu body đạt chuẩn mà bao người mong ước, đặc biệt là vòng eo "con kiến" đáng ngưỡng mộ.

Hình ảnh của nữ diễn viên khoe ảnh diện bikini nóng bỏng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận nhiều người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, để lại lời khen ngợi cho body “cực phẩm” của người đẹp.

Ca sĩ Lưu Hương Giang, Lã Thanh Huyền, Á hậu Huyền My,... và nhiều bạn bè khác cũng ngưỡng mộ trước body cực thon gọn của Quỳnh Nga.

Không chỉ thế, nam diễn viên Người phán xử đã bình luận gây chú ý: "Miếng nào ra miếng đấy", "Em là cái bánh", "Cá sấu chúa" đáp hài hước lại lời Việt Anh.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới