SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Nga diện đầm 2 dây khoe vòng một đẫy đà, Việt Anh lập tức 'có mặt' khiến dân tình đoán ngay là phó nháy

Thứ ba, 09/11/2021 19:46

Quỳnh Nga và Việt Anh lại vừa có màn 'thả thính' nhau trên mạng xã hội.

Quỳnh Nga - Việt Anh vướng nghi vấn hẹn hò sau khi đóng phim chung và còn chơi chung một hội bạn thân nổi tiếng. Mặc cả hai khẳng định chỉ là tình bạn tình anh em nhưng những màn thả thính ngợp trời của cả hai khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Quỳnh Nga và Việt Anh đang là cặp đôi được cư dân mạng "ship" cực nhiệt tình

Mới đây nhất, Quỳnh Nga khoe ảnh diện chiếc đầm xòe 2 dây phô trọn vòng một căng đầy quyến rũ. Đi kèm bài đăng là dòng trạng thái được cô nói về người biết hi sinh: "Trong cuộc sống, nơi nào có một người chiến thắng, nơi đó có một người thua cuộc. Nhưng người biết hi sinh vì người khác luôn luôn là người chiến thắng".

Tất nhiên, chỉ chờ có thế, Việt Anh lập tức có mặt và để lại bình luận: "Nói thật đi, lần nào đi chơi em cũng thuê chụp ảnh chuyên nghiệp đi cùng đúng không?". Chính vì lời lẽ này của Việt Anh mà cư dân mạng đặt nghi vấn "phó nháy" cho "Cá sấu chúa" không ai khác chính là Phan Hải của Người phán xử. Thậm chí đàng gái còn có màn hồi đáp như thầm khen ai đó: "Người có tâm chụp lúc nào cũng đẹp anh à". Một lần nữa cư dân mạng phát mệt vì thính cứ bay lung tung còn anh chị thì nhất quyết không chịu thừa nhận đang tán tỉnh nhau.

Việt Anh lập tức "có mặt" và thả thính ngay khi Quỳnh Nga đăng ảnh mới

Cư dân mạng suy đoán ngay chính Việt Anh là người chụp bức ảnh này cho Quỳnh Nga

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới