SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Nga diện đồ bó sát khoe tài đu dây thượng thừa, nhìn cách tạo dáng phô trọn vòng 3 mà thấy 'đau mắt' quá!

Thứ sáu, 01/10/2021 20:37

Loạt khoảnh khắc cực "nóng mắt" của Quỳnh Nga đang thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Có thể thấy, nhờ việc chăm chỉ luyện tập và có chế độ ăn uống cực kì khoa học nên Quỳnh Nga đã sở hữu được body chuẩn chỉnh khiến nhiều người ghen tị ở tuổi 32. Tuy nhiên, không ít lần nữ diễn viên Về Nhà Đi Con làm dân tình muốn "toát mồ hôi hột" vì đăng ảnh khoe dáng quá nóng bỏng.

Nói đâu cho xa, chỉ mới cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên lại một lần nữa khiến netizen "đứng ngồi không yên" vì loạt khoảnh khắc siêu "nóng mắt". Cụ thể, trong khi đu dây để rèn luyện sự dẻo dai cho cơ thể, Quỳnh Nga đã liên tục tạo những dáng phô trọn vòng 3 "lồ lộ" qua chiếc quần bó sát. Bên cạnh đó, đường cong đẹp nức nở của cô nàng cũng làm nhiều người phải xuýt xoa.

Loạt khoảnh khắc phô trọn vòng 3 của Quỳnh Nga khiến nhiều người không khỏi "đỏ mặt"

Động thái của Quỳnh Nga lập tức thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ. Dưới phần bình luận, không ít sao Việt cũng đã khen ngợi nữ diễn viên vì sắc vóc đỉnh của chóp: "Eo ơi, nghỉ dịch mà không giảm sút phong độ tí nào chị nhờ", "Mê quá đi thôi em ơi", "Body thì đỉnh mà múa thì đẹp chị mình ơi, không rời được mắt".

Sao Việt liên tục khen ngợi vóc dáng của nữ diễn viên Về Nhà Đi Con

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới