SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Nga diện đồ cực sexy khoe tài đu dây thượng thừa, tự nhận mình là 'món quà' khiến Việt Anh muốn làm ngay điều này

Thứ hai, 17/01/2022 22:26

Màn "thả thính" của Việt Anh và Quỳnh Nga đang gây bão mạng xã hội.

Sau khi có cơ duyên góp mặt trong một dự án phim chung vào năm 2019, Quỳnh Nga và Việt Anh đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo dư luận khi vào vai vô cùng nhập tâm, đặc biệt trong các cảnh yêu đương. Vì vậy, những tin đồn tình cảm của cặp đôi ngày càng nhiều và trở thành chủ đề được phần lớn khán giả quan tâm. Không những vậy, cặp đôi còn chăm chỉ thả thính nhau trên mạng xã hội.

Cho đến mới đây, cặp đôi này lại một lần nữa khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên trước pha thả thính nhau cực ngọt ngào trên mạng xã hội. Cụ thể, trong khi đu dây để rèn luyện sự dẻo dai cho cơ thể, Quỳnh Nga đã diện một bộ trang phục cực sexy phô trọn 3 vòng đỉnh khỏi phải bàn. Thêm vào đó, đường cong đẹp nức nở của cô nàng cũng làm nhiều người phải xuýt xoa.

Quỳnh Nga khiến dân tình bỏng mắt trong hình ảnh mới nhất

Chưa hết, đính kèm với hình ảnh nóng mắt này, Quỳnh Nga lại còn viết thêm dòng trạng thái: "Anh cần gì khi chính em là một món quà". Chớp thời cơ, chỉ ít phút sau đó, Việt Anh đã để lại một bình luận khiến cư dân mạng "đẩy thuyền" nhiệt tình: "Quà này có được bóc không?". Tới đây, Quỳnh Nga cũng có câu trả lời đầy ẩn ý: "Anh còn muốn bóc gì nữa?". Hiện màn tương tác của cặp đôi này đang khiến công chúng đứng ngồi không yên.

Màn tương tác ngọt ngào của Việt Anh và Quỳnh Nga được cư dân mạng thích thú

Quỳnh Nga và Việt Anh là cặp đôi được "đẩy thuyền" nhiệt tình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới