SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Nga đỏ rực thiêu đốt mọi ánh nhìn trong sinh nhật cùng Việt Anh nhưng lại giữ sự ý tứ này khi chụp ảnh

Thứ sáu, 09/09/2022 08:06

Diễn viên Quỳnh Nga và Việt Anh tổ chức sinh nhật chung nhưng lại không có bức ảnh nào cả hai nhân vật chính đứng gần nhau.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Nga đã chia sẻ những hình ảnh trong tiệc sinh nhật của mình. Nữ diễn viên viết: "Bữa tiệc sinh nhật trên mây không thể vui hơn cùng gia đình. Cám ơn cả nhà rất nhiều. Trân quý những tình bạn này mãi mãi. Happy birthday to me".

Trong loạt ảnh chia sẻ, hội bạn thân của Quỳnh Nga bao gồm: Đình Tú, Lã Thanh Huyền, Vân Hugo... đều có mặt đông đủ. Nữ chính của buổi tiệc diện đầm hai dây đỏ rực khoe trọn thân hình nuột nà thon thả với vòng một ngồn ngộn. Vì sinh nhật gần kề nhau nên Quỳnh Nga và Việt Anh đã tổ chức cùng một ngày và mời các bạn ăn mừng cùng mình ở một địa điểm khá xa Hà Nội. Trong khi Quỳnh Nga nổi bần bật thì Việt Anh lại khá đơn giản với sơ mi trắng trông rất thanh lịch.

Tuy nhiên, trong tất cả các bức ảnh, Quỳnh Nga và Việt Anh không hề đứng gần nhau. Thậm chí, họ cũng không có bức ảnh riêng nào với nhau. Cả hai như cố tình giữ ý tứ để dân tình khỏi phải bàn ra tán vào về mối quan hệ của mình.

Quỳnh Nga và Việt Anh tổ chức sinh nhật cùng nhau. Cả hai lại đứng xa nhau như cố giữ ý tứ.

Quỳnh Nga nổi bật giữa dàn mĩ nhân vì sắc vóc và dung mạo hoàn mĩ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới