SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Nga khoe khoảnh khắc nghỉ trưa cũng đẹp hết nấc, Việt Anh liền để lại bình luận gây chú ý

Thứ bảy, 09/04/2022 20:30

Quỳnh Nga và Việt Anh lại khiến cư dân mạng phấn khích với bình luận đầy ẩn ý.

Sau khi có cơ duyên góp mặt trong một dự án phim chung vào năm 2019, Quỳnh Nga và Việt Anh đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo dư luận khi vào vai vô cùng nhập tâm, đặc biệt trong các cảnh yêu đương. Vì vậy, những tin đồn tình cảm của cặp đôi ngày càng nhiều và trở thành chủ đề được phần lớn khán giả quan tâm. Không những vậy, cặp đôi còn chăm chỉ thả thính nhau trên mạng xã hội.

Vào chiều ngày 9/4, trên trang Facebook cá nhân, Quỳnh Nga bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp và thần thái tươi tắn, rạng rỡ. Bên cạnh đó, người đẹp cũng đính kèm dòng trạng thái: "Nghỉ trưa cũng phải đẹp". Đáng chú ý, ở dưới phần bình luận, Việt Anh liền để lại bình luận như muốn mất ngủ trước nhan sắc của Quỳnh Nga khiến cộng đồng mạng phấn khích: "Vừa hay dạo này tôi hay mất ngủ trưa bác ơi".

Phần bình luận của Việt Anh dưới bài đăng của Quỳnh Nga khiến cộng đồng mạng thích thú

Đây không phải là lần đầu tiên Quỳnh Nga và Việt Anh gây sốt với những màn tương tác qua lại trên mạng xã hội. Cứ theo đà này, chắc chắn cặp "nam thanh nữ tú" này cũng sẽ được cư dân mạng đẩy thuyền cực mạnh tay để cả 2 sớm trở thành một cặp đôi chính hiệu!

Quỳnh Nga và Việt Anh là cặp đôi được nhiều người yêu mến

Cả 2 cũng thường xuyên có những màn tương tác ngọt ngào trên mạng xã hội

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới