SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Nga lại thể hiện đẳng cấp 'thả thính' cực cao với ảnh bikini mướt mắt

Thứ năm, 15/07/2021 09:03

Mùa dịch rảnh rỗi, cô nàng 'Cá sấu chúa' lại được dịp 'thả thính' khiến các đấng mày râu đứng ngồi không yên.

Quỳnh Nga sở hữu body vào hàng cực phẩm, mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội, cô nàng luôn gây xôn xao người hâm mộ. Dù nữ diễn viên thường xuyên phô diễn đường cong trên trang cá nhân, nhưng dân tình chẳng bao giờ chán mắt. Bất kỳ một khoảnh khắc nào của nữ diễn viên đều thu về hàng ngàn lượt yêu thích và tương tác. Ở ngoài tuổi "băm" nhưng diễn viên "Sinh tử" vẫn duy trì được vóc dáng trẻ trung, gợi cảm đầy cuốn hút. Sở dĩ duy trì được vóc dáng nóng bỏng như vậy là nhờ sự chăm chỉ luyện tập của cô nàng.

Khoảnh khắc "thả thính" thu về hàng chục ngàn lượt tương tác của Quỳnh Nga

Cách đây ít giờ, Quỳnh Nga tiếp tục thể hiện đẳng cấp "thả thính" đỉnh cao giữa mùa dịch. Trên trang cá nhân, "Cá sấu chúa" đăng bức ảnh diện bikini mướt mắt.

"Gọi em là mì gói, vì anh muốn … Điền vào chỗ trống hộ em cáiiiiii", Quỳnh Nga viết. Đáp lại lời mời gọi này có hàng chục ngàn dân mạng tương tác, trong đó không thể thiếu hội bạn thân thiết như Lã Thanh Huyền, Việt Anh... "Nhìn chỉ muốn dội nước sôi" - Lã Thanh Huyền bình luận vui. "Em mình chơi sang thuê cả photo đi nghỉ thì kinh dồiii" - "tình tin đồn" Việt Anh đáp lại.

Trên trang cá nhân, không thiếu những khoảnh khắc bikini nóng bỏng cỡ này của nữ diễn viên

Được biết, ở thời điểm hiện tại, trải qua quá trình tích cực tập luyện, nữ diễn viên đang sở hữu ngoại hình nóng bỏng, với số đo vòng 2 là 55cm. Chia sẻ bí quyết có được body chuẩn, Quỳnh Nga cho biết cô áp dụng biện pháp tập luyện bền bỉ với yoga.

“Để có một cơ thể cân đối không thừa cân thì tập thôi chưa đủ. Có ai thấy da mình căng bóng như sương không? Đi tập là không trang điểm, mình chỉ tô chút son cho bớt nhợt nhạt”, diễn viên Quỳnh Nga từng chia sẻ.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới