SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Nga mặc bikini gợi cảm đạp xe, Việt Anh liền vào bình luận khiến dân tình 'đỏ mặt'

Thứ ba, 26/01/2021 22:18

Trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng mới đây, nữ diễn viên Quỳnh Nga đã khiến dân tình xịt máu mũi khi tung loạt ảnh bikini khoe trọng vóc dáng gợi cảm ở tuổi 33. Nam diễn viên Việt Anh cũng đã có những bình luận gây chú ý.

Trên trang cá nhân, "Cá sấu chúa" hài hước viết kèm: "Yêu nhau là do duyên số, lấy nhau là do sự cố xảy ra. Còn bỏ nhau thì cũng do không chung con đường. Giờ đường xe đạp có mình em, liệu có ai đi cùng em không nhỉ? Nhà chả có gì ngoài chiếc xe đạp và đôi xỏ ngón. Thôi thì lượn xem sao".

Ngay khi đăng tải, những khoảnh khắc nóng bỏng của 'Nhã tiểu tam' nhận được sự quan tâm. Giữa vô số lời khen sắc vóc, bình luận của Việt Anh luôn gây chú ý đặc biệt.

Thay vì quan tâm cảnh vật hay khen ngợi vóc dáng như mọi người, nam diễn viên sinh năm 1981 lại bày tỏ ước muốn... làm cái yên xe đạp.

"Đôi lúc mình cũng chỉ có mơ ước trở thành những thứ rất nhỏ bé và đáng yêu, ví dụ như cái yên xe chẳng hạn", Việt Anh bình luận.

'Ước mơ' của Việt Anh đã gây ra tranh cãi. Người thì cho rằng câu từ nam diễn viên sử dụng có phần "phô", "nhạy cảm". Tuy nhiên, số khác nhận định vì chơi thân quá lâu nên họ có cách trò chuyện thoải mái...

Trước đó, trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng tạo dáng gợi cảm với bộ bikini 2 mảnh, để lộ vòng 1 căng đầy và body nóng bỏng đến "đốt mắt" người xem. Nữ diễn viên còn thả thính: "Thôi thì dừng xem trà xanh, trà đỏ mà xem xương quai xanh của em đây này. Khoe cơ bụng số 11 truyền cảm hứng tinh thần tập luyện thể thao cho các chị em mùa tết chút chút".

Quỳnh Nga khoe ảnh diện bikini "đốt mắt" người hâm mộ.

Quỳnh Nga sinh năm 1988, cô được biết đến qua bộ phim Về nhà đi con, Sinh Tử..., nhưng 'cá sấu chúa' không phải là một diễn viên thực thụ mà cô nàng nắm vai trò là một ca sĩ ngoài đời thật với những bản nhạc quen thuộc của thế hệ 9x như: Ngàn lần khắc tên em, Lời hứa mùa đông, Con đường tuyết,...

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới