SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Nga nói gì về nghi vấn sống chung nhà với Việt Anh?

Thứ ba, 22/10/2024 19:48

Quỳnh Nga xuất hiện tại một sự kiện và ngay lập tức bị đặt câu hỏi về Việt Anh.

Chiều nay (22-10), Quỳnh Nga có mặt rất sớm tham dự buổi họp báo. Cô chiếm spotlight khi diên bộ đầm màu hồng cùng layout trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào. Nữ diễn viên được mọi người quan tâm đến chuyện sống chung nhà với diễn viên Việt Anh.

Khi nhận câu hỏi liên quan chuyện tình cảm, Quỳnh Nga khéo léo từ chối trả lời, cô hẹn dịp khác sẽ chia sẻ về chuyện này. "Cá sấu chúa" cho biết: "Chuyện của mình với anh Việt Anh mọi người tò mò từ rất lâu nay rồi. Ngày hôm nay, tại thảm đỏ chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ nếu mình nói chuyện cá nhân nhiều quá cũng không hay lắm. Mình sẽ để dịp nào đó để chia sẻ về chuyện này sau".

Quỳnh Nga xuất hiện lộng lẫy.

Cô từ chối trả lời câu hỏi về Việt Anh.

Trước đó, Việt Anh nhiều lần phủ nhận chuyện yêu đương với Quỳnh Nga. Anh nói cả hai chỉ đơn giản là anh em, đồng nghiệp. Nam diễn viên chia sẻ: "Việt Anh độc thân cũng được 5, 6 năm rồi, cũng muốn tìm một bến đỗ bình yên, một chỗ dựa về mặt tinh thần. Tôi đang đầu tư thời gian, phát tâm và mong muốn trong năm nay, muộn nhất là năm sau là sẽ đạt được mong muốn. Tôi cũng khao khát được nắm tay một người con gái để đi dạo với nhau vào buổi tối cuối tuần. Đó là điều mà 5 năm nay rồi mình chưa được làm".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới