SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Nga sexy hết cỡ, thân thiết bên Việt Anh trong tiệc sinh nhật Lã Thanh Huyền

Chủ nhật, 17/11/2019 15:09

Việt Anh - Quỳnh Nga cùng hội bạn thân Huyền Lizzie, MC Thái Dũng, MC Vũ Thu Hoài, Vân Hugo tưng bừng xôm tụ trong tiệc mừng sinh nhật người đẹp 'Phụ nữ thế kỷ 21'.

Showbiz Việt có không ít hội bạn thân kéo dài cả thập kỷ, trong đó phải kể đến hội bạn toàn mỹ nhân đình đám Hà thành gồm: Lã Thanh Huyền, MC Vân Hugo, MC Thu Hoài, diễn viên Quỳnh Nga, Huyền Lizzie, Phanh Lee cùng một vài nam nhân như Việt Anh, MC Thái Dũng. Mặc dù mỗi người đều có cuộc sống riêng và bận rộn với các dự án cá nhân nhưng mỗi khi có dịp đều sẵn sàng gặp gỡ, chia sẻ với nhau mọi câu chuyện. Mới đây, nhóm bạn thân này tiếp tục oanh tạc trong tiệc mừng sinh nhật người đẹp "Phụ nữ thế kỷ 21".

Quỳnh Nga sexy hết cỡ, thân thiết bên Việt Anh trong tiệc sinh nhật Lã Thanh Huyền

"Cụ thể chi tiết cận cảnh những người đã làm tôi lả đi, lịm đi, xỉu đi ngày hôm trước. Xem kỹ từng hình và zoom vào từng khuôn mặt để biết rõ từng đối tượng nhé cả nhà. Team sát thủ cực đông và hung hãn có tính sát thương cao cho bất cứ ai vì luôn gây thương nhớ" - Lã Thanh Huyền chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong loạt ảnh, dàn mỹ nhân nổi tiếng Hà Nội đồng loạt diện đầm 2 dây hoặc cúp ngực khoét sâu, phô diễn tối đa vòng một nóng bỏng. Đường cong mỹ miều của các người đẹp khiến dân mạng không ngớt lời bình phẩm.

Trên trang cá nhân của các thành viên hội bạn thân này, mỗi người cũng có những chia sẻ khác nhau để chúc mừng sinh nhật tuổi 34 của nữ diễn viên "Zippo, Mù Tạt và em".

Người đẹp "Phụ nữ thế kỷ 21" Lã Thanh Huyền đón tuổi mới bên hội bạn thân toàn mỹ nhân

Quỳnh Nga với MC Vũ Thu Hoài khoe vòng một căng tràn, đường cong quyến rũ

"Cá sấu chúa" - Huyền Lizzie và Vân Hugo

Dàn mỹ nhân diện đầm 2 dây hoặc cut out khoe tối đa vòng một nóng bỏng

Bữa tiệc còn có sự tham dự của diễn viên Diễm My 9x và Nhan Phúc Vinh

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới