SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Nga thường khoe vòng một ngồn ngộn nhưng lần này lại bị lu mờ bởi mĩ nhân này

Thứ sáu, 29/10/2021 06:54

Lã Thanh Huyền đã lấn lướt Quỳnh Nga khi diện đầm khoét ngực quá sâu khoe trọn vòng một cực khủng.

Bất kì lần xuất hiện nào cùng với hội bạn thân, Quỳnh Nga đều chiếm trọn spotlight. Nguyên nhân là cô nàng rất khéo khoe vòng một đẩy đà và quyến rũ của mình trong những chiếc đầm gợi cảm. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện mới nhất này, Quỳnh Nga đã bị lấn lướt bởi một cô bạn thân.

Tối 28/10, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Nga chia sẻ hình ảnh cùng hội bạn thân Lã Thanh Huyền, Việt Anh tổ chức sinh nhật cho MC Thái Dũng. "Cá sấu chúa" gửi lời chúc tốt đẹp đến người anh thân thiết: "Người anh yêu quý nhất của tôi hôm nay sinh nhật. Chúc anh tôi thành công trên con đường sự nghiệp. Ngày càng phát triển và thăng hoa. Cả nhà yêu thương anh".

Quỳnh Nga vừa chia sẻ hình cùng hội bạn thân mừng sinh nhật MC Thái Dũng nhưng lần này cô nàng lại bị lu mờ trước Lã Thanh Huyền.

Nhóm bạn nức tiếng đều lên đồ chỉn chu, khoe nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp. Lần này, Quỳnh Nga phải chịu lu mờ trước một mĩ nhân khác, đó chính là Lã Thanh Huyền. Trong buổi tiệc, Lã Thanh Huyền diện trang phục đen sang trọng, phần cổ áo được khoét sâu táo bạo khiến vòng 1 căng tràn của nữ diễn viên như đập thẳng vào mắt của người xem.

Diện đầm đen khoét ngực khá sâu, Lã Thanh Huyền chiếm trọn spotlight vì vòng một ngồn ngộn

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới