SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Nga thương tích đầy mình, màn té từ trên cao xuống làm dân tình thót tim

Thứ hai, 15/01/2024 13:29

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đã chia sẻ đoạn clip quay lại cảnh tập luyện cho phần trình diễn của mình tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" nhưng ai nấy lại thót tim.

Mới đây, trên TikTok cá nhân của mình, Quỳnh Nga đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hậu trường tập luyện của mình cho chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Cô đính kèm chia sẻ: "Cảm ơn cả nhà rất nhiều. Một hình ảnh cực khác của Nga trong Chị đẹp. Mong một lần được cháy đầy nhiệt huyết và Nga được thoả sức cháy bỏng".

Nữ diễn viên đã luyện tập đu vòng chăm chỉ và nỗ lực hết mình không ngại nguy hiểm. Dân tình một khen đau tim khi thấy cô ngã khuỵu xuống đất khi đang đu vòng trên trục xoay: "Lúc đó rơi xuống Nga nghĩ chắc chắn mình sẽ đi bệnh viện. May là lúc mình ngồi dậy chỉ thấy chấn thương ở cổ tay thôi chứ đầu, người không sao cả".

Quỳnh Nga thương tích đầy mình, màn té từ trên cao xuống làm dân tình thót tim.

Tiết mục đu dây và hát cực xuất sắc của Quỳnh Nga.

Trở lại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" bằng màn "hồi sinh" ngoạn mục, Quỳnh Nga phô diễn khả năng hát, nhảy nổi trội và gây ấn tượng với màn đu vòng đầy mạo hiểm. Quỳnh Nga chia sẻ: "Mong muốn mang lại một hình ảnh thật khác. Không bánh bèo, không nhẹ nhàng thì đây là một cô gái hồi sinh đầy mạnh mẽ. Mọi người ủng hộ nha".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới