SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Nga tung clip nhảy nhót 'thả thính' cực ngọt, ai ngờ bị Việt Anh phản dame một câu nghe muốn hờn

Thứ năm, 10/03/2022 19:58

Màn phản hồi của Việt Anh dưới bài đăng của Quỳnh Nga đã khiến cộng đồng mạng cười bò.

Sau khi có cơ duyên góp mặt trong một dự án phim chung vào năm 2019, Quỳnh Nga và Việt Anh đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo dư luận khi vào vai vô cùng nhập tâm, đặc biệt trong các cảnh yêu đương. Vì vậy, những tin đồn tình cảm của cặp đôi ngày càng nhiều và trở thành chủ đề được phần lớn khán giả quan tâm. Không những vậy, cặp đôi còn chăm chỉ thả thính nhau trên mạng xã hội.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Quỳnh Nga đã đăng tải clip nhảy nhót cực hot trên nền nhạc thả thính của Hoàng Thùy Linh. Bên cạnh đó, người đẹp cũng đính kèm dòng trạng thái ngọt ngào: "Nếu như một câu nói có thể làm anh vui. Sẽ suốt ngày nói để anh cười. Thế có điên không?". Bất ngờ thay, bên dưới phần bình luận, Việt Anh lại có pha phản dame cực hài hước: "Công nhận điên thật".

Qua đó mới thấy, cứ tưởng cặp đôi này lúc nào cũng ngọt ngào với nhau, nhưng hóa ra cũng có lúc khiến cư dân mạng cười bò vì độ lầy lội thế này đây. Dù vậy, thời gian vừa qua, Quỳnh Nga và Việt Anh vẫn luôn là cặp "nam thanh nữ tú" được cư dân mạng đẩy thuyền nhiều nhất nhì Vbiz.

Màn phản hồi của Việt Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm

Quỳnh Nga thường xuyên đăng tải clip nhảy nhót trên mạng xã hội

Việt Anh và Quỳnh Nga thường xuyên công khai thả thính nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới