SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Nga và Việt Anh hội ngộ cùng nhóm bạn thân đình đám mừng sinh nhật Vân Hugo

Thứ tư, 20/12/2023 11:06

Vân Hugo rất xúc động khi nhóm bạn thân đình đám bay vào Sài Gòn để mừng sinh nhật của mình.

Ít người biết rằng, Vân Hugo từng trải qua cuộc hôn nhân đầu không hạnh phúc. Sau quãng thời gian khá dài ly hôn và trở về với cuộc sống độc thân, đến đầu năm 2022, Vân Hugo mới có bến đỗ mới. Nửa kia mà Vân Hugo gọi là "định mệnh" tên Đặng Hùng Cường. Anh từng du học ở Úc, là một doanh nhân làm trong mảng đầu tư trường mầm non. Trước khi gắn bó với Vân Hugo, doanh nhân Hùng Cường đã qua một đời vợ và có 2 người con riêng, hiện tại đều sống cùng vợ chồng anh.

Được biết, hôn lễ của cả hai sẽ diễn ra ngày 6/1/2024 tại Phú Quốc với sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

Năm nay, có lẽ là sinh nhật viên mãn nhất của Vân Hugo từ trước đến giờ khi gia đình hạnh phúc, đám cưới cận kề, xuất hiện ấn tượng tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Sau khi chuyển vào miền Nam định cư để sống với chồng mới, Vân Hugo vẫn giữ mối liên hệ với hội bạn cũ: Lã Thanh Huyền Việt Anh, Quỳnh Nga, Thái Dũng,...

Mới đây, hội bạn thân đã chơi lớn khi bay từ Bắc vào mừng sinh nhật Vân Hugo. Trước tình cảm này, nữ MC xúc động viết: "Cám ơn phi đội gà bay vào đây tổ chức sinh nhật cho mây mây".

Hội bạn thân vào mừng sinh nhật Vân Hugo.

Đáng chú ý là trong khung hình có Việt Anh và Quỳnh Nga, nhưng cả hai khéo đứng xa nhau. Trước đó, Việt Anh và Quỳnh Nga vẫn đều đặn "quăng hint" trên mạng xã hội khiến dân tình càng nhiệt tình "đẩy thuyền". Tuy nhận được sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp lẫn fan nhưng cả hai vẫn nhất quyết không chịu xác nhận rõ ràng chuyện tình cảm.

Việt Anh và Quỳnh Nga tránh đứng sát cạnh nhau giữa tin đồn hẹn hò.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới