SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Nga - Việt Anh tổ chức sinh nhật chung, hội bạn thân đình đám showbiz phía Bắc xôm tụ, lên đồ đầy ấn tượng

Thứ sáu, 08/09/2023 13:08

Diễn viên Quỳnh Nga và Việt Anh đã có buổi tiệc sinh nhật vui vẻ, ý nghĩa bên bạn bè.

Nhân dịp đón tuổi mới, Quỳnh Nga và Việt Anh tổ chức tiệc sinh nhật chung như năm trước. Buổi tiệc có sự xuất hiện của Lã Thanh Huyền, Quỳnh Kool, Đình Tú, MC Thái Dũng,... Sinh nhật của Quỳnh Nga và Việt Anh được tổ chức trong không gian sang trọng. Việt Anh cho biết tuổi mới anh chỉ mong bình an.

Hội bạn thân lên đồ lộng lẫy dự tiệc sinh nhật của Việt Anh - Quỳnh Nga.

Quỳnh Nga và Việt Anh là cặp đôi dính tin đồn hẹn hò. Thậm chí, vợ cũ của Việt Anh từng tố nam diễn viên chia tay vợ để đến với người thứ ba mà "tiểu tam" bị cư dân mạng đồn đoán là Quỳnh Nga. Tuy nhiên, 2 diễn viên này vẫn một mực khẳng định chỉ là bạn.

Việt Anh cho biết anh đã trải qua 2 cuộc hôn nhân đầy ồn ào, vì vậy Việt Anh không muốn đi bước nữa. Nếu gặp được người phụ nữ yêu mình thì Việt Anh cũng chỉ mong người đó chỉ yêu mà không kết hôn.

"Nếu may mắn, tôi sẽ tìm được một người phụ nữ có cùng quan điểm. Họ cũng xác định chỉ yêu, không kết hôn. Giả sử cô ấy chấp nhận, chúng tôi vui vẻ ở bên nhau. Tôi luôn nói rõ mong muốn này với mọi người, kể cả những ai có ý định tìm hiểu mình. Tôi không muốn tạo nên chiếc bánh vẽ, lừa gạt một người phụ nữ nào đó, nói với họ rằng "Em hãy đến với anh đi, anh sẽ cưới em" nhưng rồi lại trốn tránh. Như thế thực sự tàn nhẫn", nam diễn viên chia sẻ.

Đón tuổi mới, Việt Anh chỉ mong bình an. Nam diễn viên cho biết, mình không muốn kết hôn lần nữa.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới