SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Nga vừa đăng đàn 'thả thính', Việt Anh đã úp mở bình luận: 'Vừa hay...'

Thứ năm, 22/04/2021 21:37

Không thừa nhận hẹn hò nhưng những động thái qua lại giữa Việt Anh và Quỳnh Nga càng khiến nhiều người hoài nghi cả hai là một cặp.

Việt Anh và Quỳnh Nga cùng chơi chung trong cùng một nhóm bạn. Không những vậy, cả hai cũng từng kết hợp rất ăn ý trên phim. Bởi vậy mà từ sau khi ly hôn Hương Trần, Việt Anh được dân mạng tích cực "đẩy thuyền" với Quỳnh Nga. Không riêng Việt Anh mà "Cá sấu chúa" cũng đã ly hôn, nên nếu cả hai đến với nhau cũng là chuyện bình thường.

Giữa nghi vấn hẹn hò, Việt Anh cho biết cả hai chỉ là bạn bè. Thế nhưng trái với chia sẻ này, nam diễn viên "Hướng dương ngược nắng" thường xuyên để lại bình luận ẩn ý, đậm mùi thính bên dưới hình ảnh Quỳnh Nga đăng tải. Bởi vậy, nhiều người càng hoài nghi về việc cả hai "có gì đó" chứ không đơn thuần là bạn bè.

Như mới đây, Quỳnh Nga đăng ảnh nóng bỏng và viết: "Bạn là một viên kẹo bởi vì bạn quá ngọt ngào...". Ngay bên dưới, Việt Anh bình luận: "Vừa hay... à thôi". Có lẽ định viết gì đó nhưng sợ bị soi nên nam diễn viên đã ngừng lại. Nhưng điều này càng kích thích sự tò mò của dân mạng. Một số người còn thay Việt Anh điền vào dấu "...": "vừa hay anh lại là thằng bé hảo ngọt", "Vừa hay nhai 1 miếng"...

Quỳnh Nga "thả thính", Việt Anh liền nhanh tay bình luận.

Dân mạng giúp Việt Anh điền vào chỗ trống.

Bị nghi hẹn hò đã lâu nhưng Việt Anh và Quỳnh Nga không xác nhận.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới