SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Nga vừa tuyên bố 'thích phi công', Việt Anh vội nhận ngay: 'Anh vừa có bằng'

Thứ bảy, 21/05/2022 15:58

Quỳnh Nga và Việt Anh lại vừa có màn đưa đẩy cực thú vị trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của các netizen.

Quỳnh Nga và Việt Anh là một trong số những cặp đôi được khán giả lẫn cư dân mạng nghi ngờ là "phim giả tình thật" và nhiệt tình đẩy thuyền suốt thời gian qua. Cả hai bắt đầu vướng nghi vấn tình cảm khi cùng góp mặt tham gia trong bộ phim Sinh tử. Sau đó, họ liên tục có những màn tương tác, nàng tung chàng hứng cực dễ thương trên Facebook.

Quỳnh Nga và Việt Anh được cư dân mạng nhiệt tình đẩy thuyền nhất nhìn hiện nay

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Nga đã chia sẻ một bài phỏng vấn với phát ngôn là: "Tôi không hợp đại gia, yêu phi công cũng thú vị". Khỏi phải nói cũng biết dân tình rần rần cỡ nào trước tuyên bố này của người đẹp. Nhiều bình luận từ bạn bè và các fan vào trêu nữ diễn viên, trong đó có cả Việt Anh.

Quỳnh Nga tuyên bố yêu "phi công trẻ" cũng thích

Việt Anh vào nhận có bằng nhưng bị nàng phũ phàng từ chối

Nam diễn viên Người phán xử vội vàng thông báo với người tình màn ảnh là: "Anh vừa có bằng phi công em ơi". Tuy nhiên, Quỳnh Nga hơi phũ phàng khi nhắn lại rằng: "Bằng anh là bằng giả không tính nhé". Có lẽ, ngụ ý của Quỳnh Nga là Việt Anh lớn tuổi hơn cô nên không thể tính vào hàng ngũ phi công được nên mượn từ "bằng giả" để ví von. Dân tình chờ có thế liên tục nhấn "like" cho cả hai.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới