SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Như khoe ảnh cực thon gọn và tiết lộ xuống thêm 2kg sau ly hôn chồng cũ Hoàng Anh

Thứ năm, 01/04/2021 13:20

Trên trang cá nhân của mình, mới đây, vợ cũ của nam diễn viên Hoàng Anh đã khoe loạt ảnh vóc dáng cực thon gọn. Đồng thời, Quỳnh Như còn tiết lộ sau những lùm xùm về chuyện ly hôn, cô xuống thêm 2kg nữa.

Sau những màn "đấu tố" căng đét, ồn ào hậu ly hôn của diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như đang dần lắng xuống. Cả hai không còn nhắc đến nhau trên mạng xã hội, tận hưởng niềm vui và hạnh phúc mới trong cuộc sống.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Như đăng tải loạt ảnh với vóc dáng cực thon gọn khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Cụ thể, người đẹp cho biết, sau những ồn ào về ly hôn với diễn viên Hoàng Anh, tâm trạng của cô giờ đây thoải mái và vui vẻ. Điều đặc biệt là người đẹp tiết lộ đã giảm thêm 2kg khiến cơ thể nhẹ nhàng. Cô viết: "Nói nhỏ với cả nhà sau bao sóng gió vừa qua chưa bao giờ thấy lòng nhẹ nhàng và vui vẻ như lúc này. Như mới xuống được thêm 2kg nữa đó cả nhà nên thấy người nhẹ nhàng hẳn. Cả nhà có thấy mẹ Nu khác lúc trước nhiều không cả nhà. Cám ơn bạn chụp hình có tâm này lắm luôn".

Vợ cũ diễn viên Hoàng Anh khoe hình ảnh mới trên trang cá nhân.

Có lẽ sau khi trải qua đủ thăng trầm buồn vui trong cuộc hôn nhân của mình, bây giờ Quỳnh Như chỉ muốn toàn tâm toàn ý chăm sóc cho bản thân và con gái thật tốt.

Người đẹp khoe vóc dáng cực thon gọn và tiết lộ vừa giảm thêm 2kg nữa. Hiện tại Quỳnh Như chỉ muốn chăm sóc cho bản thân và con gái thật tốt.

Sau những giờ làm, cô tranh thủ đưa con gái cưng đi dạo phố.

Cách đây không lâu, nam diễn viên Hoàng Anh chia sẻ dòng trạng thái ví hôn nhân như một nhà vệ sinh khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. Theo đó, anh viết: "Hôn nhân giống như cái nhà vệ sinh. Người bên ngoài xếp hàng để được vào. Người bên trong chỉ muốn bước ra ngay, nhanh và liền. Phải vậy không?".

Ngay sau đó, nhiều người ngầm hiểu rằng, sau những ồn ào hậu đổ vỡ, đây là điều nam diễn viên rút ra được cho chính mình về chuyện hôn nhân. Cũng có người thẳng thắn phản bác ý kiến trên, cho rằng rất nhiều cặp đôi vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống vợ chồng.

Trước khi ly hôn, Hoàng Anh và Quỳnh Như từng có cuộc hôn nhân viên mãn.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới