SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Như khoe tài nấu ăn sau khi bị Hoàng Anh chê không lo được bữa cơm gia đình

Thứ bảy, 16/01/2021 17:50

Sau những sóng gió hậu ly hôn đã có dấu hiệu lặng đi, vợ cũ của Hoàng Anh - Quỳnh Như ngày càng biết cách tận hưởng cuộc sống bên con gái hơn.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân hơn 3 năm, Quỳnh Như – vợ cũ Hoàng Anh - dù rất buồn bã nhưng cô vẫn cố gắng mạnh mẽ để cân bằng lại cuộc sống hàng ngày, chăm sóc và tạo niềm vui cho con gái. Dạo gần đây, cô rất hay chia sẻ hình ảnh 2 mẹ con vui vẻ, tươi tắn dạo bước bên nhau. Cô chia sẻ chỉ cần mỗi ngày trôi qua thật hạnh phúc, bình yên bên con gái là đủ.

Có lẽ, sau lần đổ vỡ hôn nhân, động lực giúp Quỳnh Như tiếp tục bước tiếp với cuộc sống đó là cô con gái nhỏ. Trong mỗi chia sẻ trên mạng xã hội, cô luôn mong muốn sẽ đem những điều tốt đẹp nhất đến cho con gái dù cuộc sống sau này có khó khăn đến thế nào.

Mới đây, Quỳnh Như còn đăng dòng trạng thái khoe món mới do mình tự nấu. Và dĩ nhiên, cô không quên "cà khịa" anh chồng cũ khi thời gian trước Hoàng Anh đã lấy lý do Quỳnh Như không giỏi nấu nướng để đòi ly hôn với cô.

Quỳnh Như chia sẻ trên trang cá nhân

Vợ Hoàng Anh khoe món ăn mới tập nấu

Món ăn nhìn rất ngon mắt

Trên dòng trạng thái của mình, cô viết:

"Nơi nào có mẹ đi thì nơi đó sẽ có Nu đến

Ps: Hôm nay tập nấu món mới : Ốc hương sốt bơ tỏi ... món này do anh bạn dễ thương Khoa Nguyên đã chỉ cho Mẹ Nu. Mình cũng biết nấu nhiều món chứ không phải có món thịt kho thôi đâu nha!!!"

Trước đó, Hoàng Anh đã liệt kê 6 nguyên nhân anh muốn ly hôn vợ, trong đó có đoạn chê Quỳnh Như không đảm đang chuyện bếp núc: "Đến phút này đây tôi muốn em tự hỏi lại bản thân mình: "Một bữa cơm gia đình nho nhỏ, đơn giản, nề nếp, tươm tất nhất có thể. Em đã làm được chưa? Từ ngày tôi bỏ nhà ra đi đến giờ em đã biết gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ chưa? Có ai thay tôi dọn dẹp đồ đạc bừa bộn của em dùm không? Em nấu được mấy món cho gia đình rồi? Hay em nghĩ chỉ kho nồi thịt kho thôi là đủ?"

Tận hưởng cuộc sống cùng con gái, ngày càng xinh đẹp hơn, nấu nhiều món ngon hơn, đó là cách nhẹ nhàng, tinh tế mà Quỳnh Như dùng để trả lời những câu hỏi của Hoàng Anh. Cư dân mạng vào khen tấm tắc món Ốc hương mà Quỳnh Như làm. Còn khen luôn cả cô đầu bếp 'xinh hơn khi không thuộc về ai'.

Quỳnh Như tận hưởng cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên con gái

Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho cô

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới