SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Quỳnh bị nói 'đẻ như gà', mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm bức xúc lên tiếng bênh vực con

Thứ sáu, 09/12/2022 20:17

Mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm không khỏi khó chịu và đã lên tiếng bênh vực con gái khi bị soi mói việc sinh nở.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm và vợ đã livestream cùng khán giả. Tại đây đã xuất hiện một bình luận tiêu cực. Theo đó, bà xã Lê Dương Bảo Lâm bị mỉa mai việc sinh nở. Trước việc này, Lê Dương Bảo Lâm đã nói với Quỳnh Quỳnh rằng: "Bà kia vào comment kêu sao diễn viên gì mà đẻ như gà, vịt vậy".

Sau khi nghe ông xã nói vậy, Quỳnh Quỳnh cũng cho biết: "Mới có 3 đứa chứ bao nhiêu, làm như người ta không phải con người vậy trời. Nhiều người đẻ cả chục thấy sao hay vậy, người ta đẻ có 3 đứa lại kêu đẻ nhiều".

Vợ Lê Dương Bảo Lâm gặp bình luận kém duyên và bị soi mói việc sinh nở

Ngoài ra, Lê Dương Bảo Lâm cũng nói thêm: "Đấy, làm như là đẻ 13 đứa vậy đó phải không Quỳnh? Người ta đẻ, người ta nuôi con đàng hoàng chứ đâu có bỏ lăn lóc đâu".

Tại đây cũng có sự xuất hiện của mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm. Thấy con gái bị nói như vậy, bà tỏ vẻ không hài lòng, gương mặt hơi buồn và khó chịu. Đặc biệt, mẹ vợ nam diễn viên cũng bức xúc lên tiếng bảo vệ con gái: "Nhỏ kia nó 37 tuổi đẻ 5 đứa con, 5 đời chồng, đằng này nhà người ta mới có 3 đứa mà cứ quở hoài". Quỳnh Quỳnh cũng nói tiếp lời của mẹ mình, có lẽ hiếm khi thấy mẹ như vậy, Quỳnh Quỳnh liền cười lớn và nói rằng: "Đấy, ngoại bênh con, bênh cháu dữ lắm, ngoại chửi người ta luôn".

Mẹ của Quỳnh Quỳnh lên tiếng bảo vệ con

Quỳnh Quỳnh kết hôn với Lê Dương Bảo Lâm năm 2017, đến nay, cả hai có 3 người con. Thời gian qua, Quỳnh Quỳnh đều được mẹ ruột phụ giúp việc chăm sóc các con.

Gia đình nhỏ của Lê Dương Bảo Lâm

Mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm thường là người phụ Quỳnh Quỳnh chăm 3 cháu

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới