SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Quỳnh được tổ chức sinh nhật sớm khi ông xã vắng nhà, Lê Dương Bảo Lâm hứa tặng quà, còn tuyên bố: 'Mọi thứ để anh lo'

Thứ sáu, 07/04/2023 20:46

Loạt khoảnh khắc hạnh phúc của Quỳnh Quỳnh khi đón sinh nhật được nhiều người yêu thích.

Lê Dương Bảo Lâm đang là sao nam có cuộc sống viên mãn nhất nhì Vbiz. Bên cạnh gia đình êm ấm, sự nghiệp của anh chàng thời gian gần đây cũng ngày càng lên hương và khiến cộng đồng mạng phải ghen tị mãi không ngớt. Dù ông xã thành công và giàu có, song Quỳnh Quỳnh vẫn luôn giữ được sự giản dị và chẳng ngại diện đồ bộ mỗi khi xuất hiện. Hơn nữa, cả 2 cũng được nhiều người phải ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Lê Dương Bảo Lâm đang có cho mình tổ ấm đầy hạnh phúc

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh vợ được nhân viên tổ chức sinh nhật tại nhà mình. Có thể thấy, trong khoảnh khắc được tổ chức sinh nhật bất ngờ, Quỳnh Quỳnh đã rất vui vẻ và hạnh phúc. Bên cạnh đó, Quỳnh Quỳnh cũng được tặng nhiều hoa, quà và cả những chiếc bánh kem xinh xắn. Bảo Ngọc và Bảo Nhi cũng tỏ ra thích thú khi đón sinh nhật sớm của mẹ mình.

Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến vợ và hứa sẽ tặng quà cho bà xã: "Nhất Quỳnh Quỳnh nha. Nay được làm sinh nhật sớm nữa bây. Sinh nhật Quỳnh, Lâm mà đi quay. Đợi quà về nha bé. Cảm ơn Quỳnh đã sinh cho anh 3 cục cưng bé bỏng. Chúc Quỳnh của anh luôn hạnh phúc, mọi thứ để anh lo".

Quỳnh Quỳnh đã được tổ chức sinh nhật bất ngờ

Cô nàng hào hứng và rạng rỡ khi nhận được những món quà từ mọi người

Lê Dương Bảo Lâm cũng hứa hẹn sẽ tặng quà cho bà xã mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)