SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Thư ẩn ý về cách sống không giả tạo hay soi xét, tiết lộ tình trạng mẹ bầu ở những tháng cuối thai kì

Thứ tư, 22/05/2024 20:25

Quỳnh Thư đã có những chia sẻ đáng chú ý trong những tháng cuối mang thai con đầu lòng.

Mới đây, Quỳnh Thư đã có loạt chia sẻ gây chú ý. Theo đó, cô đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc rạng rỡ và xinh đẹp hết nấc. Ở những tháng cuối thai kì, người đẹp vẫn nhận được nhiều lời khen vì gương mặt không có dấu hiệu vỡ nét. Thời gian qua, Quỳnh Thư cũng chăm đăng tải những hình ảnh cập nhật sắc vóc trên mạng xã hội.

Đáng chú ý, Quỳnh Thư cũng đính kèm chia sẻ đầy ẩn ý nói về cách sống không giả tạo hay soi xét: "Đến tầm tuổi này rồi thì điều hạnh phúc nhất là thích làm gì làm, thích đi đâu thì đi, thích mua gì mua đó, thích ai thì chơi ghét ai thì nói thẳng mặt, chứ còn phải đi giả tạo, diễn với đời, soi xét nét mặt của người khác mà sống thấy mệt mỏi lắm!".

Quỳnh Thư khoe loạt ảnh sang chảnh tại nước ngoài

Bên cạnh đó, khi nhận được câu hỏi về sức khỏe, Quỳnh Thư cũng tiết lộ tình trạng hiện tại của mẹ bầu: "Khỏe hơn bao giờ hết nè chị mình. Chỉ toàn ăn, ngủ, đi chơi và chụp hình post Facebook. Không có gì để mệt hết". Có thể thấy, Quỳnh Thư đang có cuộc sống rất hạnh phúc và viên mãn. Nhiều người cũng cảm thấy ngưỡng mộ cô với cuộc sống hiện tại.

Tình trạng mẹ bầu vẫn đang diễn biến rất tốt

Cuộc sống của cô được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới