SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Thư cảm thán khi bị kéo vào ồn ào của chồng cũ Diệp Lâm Anh, tiết lộ về cuộc sống hiện tại

Thứ sáu, 12/01/2024 11:14

Người mẫu Quỳnh Thư đã có chia sẻ gây chú ý về cuộc sống sau drama của chồng cũ Diệp Lâm Anh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Thư đã có dòng trạng thái gây chú ý. Cô cho biết bản thân đang rất vui lại bị lôi kéo vào scandal của người cũ. Dù không nhắc thẳng tên ai nhưng mọi người đều hiểu cô đang nói về scandal khoá môi của thiếu gia Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh và Á hậu Chu Thị Ánh.

Cô tiết lộ luôn về cuộc sống hiện tại: "Đang yên đang lành, đang cực kỳ vui vẻ hạnh phúc tận hưởng cuộc sống thì tự nhiên bị réo tên vô lý… Mà lần này thật không thể im lặng nên ai vào nhà mình sủa bậy là mình dằn mặt ngay, thẳng thắn đáp trả và dạy dỗ cho bớt cái thói đời hết. Nhưng xả 2 ngày qua đủ rồi, giờ thì bật chế độ mặc kệ mà tập trung tiếp những công việc quan trọng thôi. Dù sao thì chỉ muốn nói 1 điều: Tôi vẫn đang rất yêu cuộc sống hiện tại này! Cám ơn mọi người đã quá quan tâm!".

Quỳnh Thư cảm thán khi bị kéo vào ồn ào của chồng cũ Diệp Lâm Anh, tiết lộ về cuộc sống hiện tại.

Nữ diễn viên tận hưởng cuộc sống và du lịch suốt thời gian qua.

Trước đó, Quỳnh Thư cho biết cô đã có tình mới. Người đẹp dự định theo chồng bỏ cuộc chơi vào năm 2024. Bạn trai cô là người nước ngoài và đã tìm hiểu được hơn một năm qua. Bên cạnh đó, cô hứa hẹn vào ngày 14/2/2024 sẽ cho mọi người bất ngờ lớn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới