SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Thư có động thái sau nửa tháng mất tích vì bị Diệp Lâm Anh đấu tố, khẳng định điều 'gây sốc' này

Thứ ba, 18/07/2023 19:45

Quỳnh Thư đã đăng tải ảnh mới lên trang cá nhân sau nửa tháng mất tích trên mạng xã hội.

Vào đầu tháng 7, Diệp Lâm Anh đã gọi thẳng tên và công khai loạt bằng chứng ngoại tình giữa chồng cũ với Quỳnh Thư. Nữ ca sĩ còn đăng cả clip cùng mẹ chồng đến gặp trực tiếp với Quỳnh Thư. Mạng xã hội dậy sóng và mũi dùi dư luận chĩa về phía Quỳnh Thư. Trước sự phẫn nộ của cư dân mạng, nữ người mẫu giữ im lặng và "mất tích" trên mạng xã hội.

Thế nhưng, đến trưa 18/7, Quỳnh Thư đã có động thái mới sau hơn nửa tháng im hơi lặng tiếng. Bạn thân Ngọc Trinh đăng ảnh ăn diện giản dị đi hiến máu nhân đạo. Sắc diện của cô tươi tắn, rạng rỡ, không chút u buồn nào. Không chỉ thế, cô còn lên tiếng về tin đồn sử dụng chất kích thích: "Máu của Thư vẫn hiến đều đặn quanh năm và mỗi năm, sau đó được bệnh viện test kỹ như thế nào rồi mới trao cho bệnh nhân và gửi thư cám ơn như thế này không?. Mà không hiểu sao vẫn bị có người dựng chuyện, che icon không rõ tên ai là ai xong tố là ***** gì đó, chung với ai đó, nhằm lèo lái dư luận để đạt mục đích cho lợi ích cá nhân".

Quỳnh Thư có động thái sau nửa tháng mất tích vì bị Diệp Lâm Anh đấu tố, khẳng định điều "gây sốc" này.

Quỳnh Thư bị Diệp Lâm Anh tung bằng chứng bị đánh ghen. Sau đó, cô mất tích khỏi mạng xã hội.

Nhiều ngày qua, Quỳnh Thư không lộ diện ở bất kì sự kiện nào của làng giải trí. Cô tập trung hoạt động kinh doanh. Cô cũng tắt tính năng bình luận để hạn chế sự phẫn nộ của cư dân mạng khi liên tục "tấn công" trang cá nhân của cô.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới