SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Thư háo hức đón con chào đời ở những tháng cuối thai kỳ, còn ẩn ý về cách sống đối với người tốt và người tệ

Thứ sáu, 28/06/2024 22:16

Loạt chia sẻ của Quỳnh Thư trước thềm sinh nở đã gây chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Quỳnh Thư đã đăng tải một story cập nhật tình hình hiện tại và thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Theo đó, cô đã bất ngờ đăng tải hình ảnh cập nhật về mẹ bầu kèm theo đó là chia sẻ háo hức khi chỉ còn ít tháng nữa sẽ đón con đầu lòng chào đời: "2/3 chặng đường rồi, sắp đến đích rồi. Cố lên".

Quỳnh Thư dường như rất háo hức đến ngày sinh nở

Không chỉ vậy, Quỳnh Thư còn đính kèm chia sẻ ẩn ý về cách sống. Cô đã chia sẻ lại bài đăng có nội dung: "Tôi chỉ sợ những người sống tốt với mình thôi, vì mình không biết phải trả cái tình nghĩa cho người ta thế nào cho phải. Còn với những người tệ với mình thì dễ mà, họ như thees nào thì cũng không có gì đáng để mình bận tâm". Hiện tại, chia sẻ này từ người đẹp đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Cô còn chia sẻ ẩn ý về cách sống

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Quỳnh Thư đã được nhiều người ngưỡng mộ khi luôn được nửa kia yêu chiều hết nấc. Sau đó, cô cũng đã được nửa kia cầu hôn và chính thức thông báo mang thai. Có thể thấy, cô đang rất háo hức đón "Rồng con" chào đời trong thời gian sắp tới. Cô cũng chăm đăng tải những hình ảnh trên mạng xã hội.

Hiện tại, Quỳnh Thư đang có cuộc sống viên mãn tại Đức

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới