SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Thư hé lộ đoạn tin nhắn ngọt ngào bên bạn trai, đủ hiểu được yêu chiều cỡ nào

Thứ hai, 29/01/2024 07:46

Chia sẻ của Quỳnh Thư đã thu hút nhiều sự chú ý.

Vừa qua, trên trang Facebook cá nhân, Quỳnh Thư gây chú ý khi chia sẻ đoạn tin nhắn ngọt ngào bên bạn trai mình. Theo đó, nửa kia cũng đã thể hiện sự quan tâm và chăm sóc người đẹp: "Babe, anh vừa họp xong đây. Và anh đã book hết khách sạn, tất cả nhà hàng, những nơi em thích đi rồi nha. Mọi thứ đã sẵn sàng, chờ ngày gặp em tại Paris nha. Nhớ em rất nhiều".

Trước những lời quan tâm của bạn trai, Quỳnh Thư cũng trả lời: "Em cũng nhớ anh. Cảm ơn anh vì tất cả". Cô cũng tự hào chia sẻ: "Luôn cưng chiều và chu đáo từng chút một. Anh là số 1". Có thể thấy, Quỳnh Thư luôn được bạn trai quan tâm và chăm sóc dù ở xa nhau. Đoạn tin nhắn được cô đăng tải cũng khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Quỳnh Thư khoe đoạn tin nhắn ngọt ngào với bạn trai

Được biết, Quỳnh Thư từng chia sẻ về việc cô sẽ công khai nửa kia vào ngày 14/2 tới. Không chỉ vậy, người đẹp còn nhờ đặt bàn tiệc cho 2 người ăn tối tại Pháp vào 14/2/2024. Quỳnh Thư cũng chia sẻ về quốc tịch của bạn trai: "Qua nước Đức sống mà không biết ngôn ngữ là sai lắm. 'Ấy' của em là người quốc tịch Đức".

Chuyện tình cảm của cô nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới