SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Thư hé lộ loạt ảnh thăng hạng nhan sắc hậu drama đời tư, tiết lộ về cuộc sống hạnh phúc hiện tại

Chủ nhật, 07/04/2024 21:55

Cuộc sống của Quỳnh Thư trong khi mang thai đang gây chú ý.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Quỳnh Thư đã được nhiều người ngưỡng mộ khi luôn được nửa kia yêu chiều hết nấc. Sau đó, cô cũng đã được nửa kia cầu hôn và chính thức thông báo mang thai. Có thể thấy, cô đang rất háo hức đón "Rồng con" chào đời trong thời gian sắp tới. Cô cũng chăm đăng tải những hình ảnh trên mạng xã hội.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Quỳnh Thư đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, cô lộ diện với vẻ ngoài xinh đẹp hết nấc. Khi khoe cận mặt, có thể thấy nhan sắc của Quỳnh Thư đang ngày càng thăng hạng và không bị vỡ nét dù đang mang thai. Đặc biệt, dù đã ở những tháng cuối thai kì, song cô vẫn khéo léo diện đồ che đi bụng bầu to vượt mặt của mình.

Quỳnh Thư lộ diện xinh đẹp cùng gu thời trang ấn tượng

Bên cạnh đó, khi được một người dành lời khen ngợi: "Mẹ bầu siêng ăn hình ghê hen". Cô cũng cập nhật cuộc sống hiện tại của bản thân: "Đang bầu bì dưỡng thai rảnh quá chỉ biết ăn hình và ăn mọi thứ ngon nơi đây thôi chị kaka". Sau khi mang thai, Quỳnh Thư đang có cho mình cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người chồng chưa lộ mặt của mình.

Cô đang có cuộc sống vô cùng viên mãn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới