SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Thư hé lộ vóc dáng hiện tại hậu thông báo mang thai, tiết lộ điểm thay đổi trong sở thích mua sắm

Thứ bảy, 24/02/2024 18:09

Loạt chia sẻ của Quỳnh Thư đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vừa qua, Quỳnh Thư gây bất ngờ khi chính thức thông báo mang thai sau khi được cầu hôn. Bên cạnh đó, Quỳnh Thư đính kèm chia sẻ: "Thế là săn Rồng vàng thành công. Có vẻ mọi chuyện như ý mình quá. 60 năm mới có 1 năm Rồng vàng. Và hôm nay ngày Thần Tài, Mẹ đã có 1 cục vàng quá to lớn là con. Vậy có phải là Mẹ đã quá may mắn không. Ở Berlin 1 thành phố xinh đẹp, khí hậu trong lành, con người đẹp đẽ, văn minh làm ta luôn thoải mái, vui vẻ, phải nói là 1 nơi rất đáng để sống này đúng là quá tuyệt vời để dưỡng thai… Hẹn gặp con vào cuối năm nay, vào mùa xuân hoa nở thật đẹp nha".

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, cô đã đăng tải những hình ảnh mới sau khi thông báo mang thai con đầu lòng. Cụ thể, ở thời điểm hiện tại, vóc dáng của cô đã có dấu hiệu tăng cân rõ rệt. Vòng 2 cũng đã khá to hơn so với trước. Dù vậy, cô vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ, thần thái tràn đầy sức sống và nhận được nhiều lời khen.

Quỳnh Thư hé lộ vóc dáng hiện tại hậu thông báo mang thai

Ngoài ra, Quỳnh Thư cũng cho biết cô bỗng thích mua gấu bông hơn trước: "Qua đây mới thấy câu: “Ở Đức trẻ em được xếp số 1, phụ nữ xếp thứ 2 và thú cưng xếp thứ 3 rồi còn lại đến đàn ông” là đúng. Mà vị trí số 1 và 2 là đang trong cùng 1 con người mình là hiểu rồi đó. Có bầu tự nhiên nhìn gấu bông cứ bị thích, cứ muốn mua về sẵn đầy nhà chờ con ra chơi".

Cô hiện tại đang rất hạnh phúc bên bạn trai

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới