SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Thư khoe ảnh hạnh phúc trước nghi vấn được cầu hôn, có chia sẻ ẩn ý sau loạt ồn ào tình ái với chồng cũ Diệp Lâm Anh

Thứ sáu, 16/02/2024 07:39

Những chia sẻ của Quỳnh Thư đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Vào tối ngày 15/2, trên trang Facebook cá nhân, Quỳnh Thư đã đăng tải loạt ảnh hạnh phúc khi gặp gỡ bạn trai ở nước ngoài. Trong ảnh, cô ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp. Khi ở cạnh bạn trai, Quỳnh Thư cũng tỏ rõ vẻ hạnh phúc khiến nhiều khán giả ghen tị không ngớt.

Tuy nhiên, cô lại đính kèm chia sẻ đầy ẩn ý sau loạt drama tình ái với chồng cũ Diệp Lâm Anh. Cụ thể, người đẹp đã cho rằng cô nên cảm ơn những người đã bày mưu tính kế, từ đó mới giúp cô tìm được bến đỗ thực sự. Cụ thể, Quỳnh Thư viết: "Ngồi suy đi ngẫm lại chính ra phải cám ơn người bày mưu tính kế, bỏ tiền bỏ sức ra hại mình, để mình có thể tìm ra chân ái cuộc đời mình… Và khi bạn có cuộc sống chất lượng, bạn sẽ quên những người kém chất lượng".

Quỳnh Thư hé lộ loạt ảnh hạnh phúc tại nước ngoài

Trước đó, Quỳnh Thư còn đăng tải hình ảnh đeo nhẫn kim cương khủng ở ngón áp út và để lộ gương mặt hạnh phúc viên mãn. Qua đó, nhiều người cho rằng cô đã được cầu hôn.

Trước đó, cô đã hé lộ khung ảnh như được cầu hôn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới