SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Thư lên tiếng giữa lùm xùm bị nghi 'tiểu tam': 'Những ngày qua thật sự rất rất rất bận không có thời gian để ngủ luôn chứ đừng nói đến cho việc để giải thích hay hơn thua'

Thứ tư, 03/11/2021 11:25

Chia sẻ của Quỳnh Thư trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm phía khán giả giữa loạt lùm xùm chuyện tình cảm.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Diệp Lâm Anh và ông xã doanh nhân "đường ai nấy đi" sau 3 năm chung sống. Chiều qua (1/11), Diệp Lâm Anh cùng mẹ chồng đã xuất hiện trước truyền thông để trả lời về loạt lùm xùm "ngoại tình - ly hôn" trong những ngày qua. Đáng chú ý, mẹ chồng công khai thể hiện thái độ bênh vực người đẹp, bà khẳng định Diệp Lâm Anh vẫn là con dâu trong gia đình mình.

Hiện tại, thiếu gia Nghiêm Đức đã mở lại trang cá nhân và vẫn giữ nguyên bài đăng tuyên bố ly thân với vợ. Đáng chú ý, anh chỉ để lại những bình luận động viên còn ý kiến ác ý anh đã ẩn đi. Bên cạnh đó, chồng Diệp Lâm Anh cũng tắt tính năng bình luận để tránh bị công kích.

Hôn nhân tan vỡ của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia sau 3 năm mặn nồng khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Sau nhiều ngày im lặng khi bị réo tên trên các diễn đàn là "tiểu tam", xen ngang cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia. Cách đây ít phút, diễn viên Quỳnh Thư đã có động thái mới gây chú ý dân tình. Dù không nhắc đến ồn ào, nhưng cô nàng vẫn cảm ơn mọi người đã quan tâm suốt những ngày qua. Người đẹp cũng cho biết sẽ không giải thích bất cứ chuyện riêng tư nào lên mạng xã hội, người trong cuộc sẽ biết rõ hơn.

"Những ngày qua thật sự rất rất rất bận không có thời gian để ngủ luôn chứ đừng nói đến cho việc để giải thích hay hơn thua. Và chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Hãy kiên nhẫn đợi nhé! Còn bây giờ Thư phải tập trung cao độ để làm việc tiếp đây. Dù ai có hiểu lầm hay phán xét sai đi chăng nữa thì cũng cảm ơn các bạn đã quan tâm thật nhiều", Quỳnh Thư bất ngờ chia sẻ.

Quỳnh Thư cho biết mình tập trung đến công việc, không quan tâm bất cứ lời chỉ trích nào từ cộng đồng mạng.

Không muốn ồn ào, người đẹp khóa bình luận trang cá nhân.

Trước đó, chồng thiếu gia của Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư bị bắt gặp hẹn hò.

Hiện tại, Quỳnh Thư đang phải nhận những chỉ trích gay gắt từ người hâm mộ, cho rằng cô là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới