SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Thư lộ dấu hiệu tăng cân rõ ở những tháng cuối thai kì, ghi điểm với phong cách thời trang giấu bụng khéo léo

Thứ hai, 20/05/2024 20:05

Trước thềm sinh nở, Quỳnh Thư nhận được nhiều lời khen với sắc vóc hiện tại.

Vào tối ngày 20/5, Quỳnh Thư đã đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân và thu hút nhiều sự chú ý. Theo đó, khi dạo phố ở những tháng cuối thai kì, cô ghi điểm khi chọn một bộ trang phục năng động, thời thượng. Tuy nhiên, cách diện đồ hợp lý cũng giúp Quỳnh Thư khéo léo giấu bụng bầu vượt mặt.

Bên cạnh đó, trước thềm sinh nở, Quỳnh Thư cũng lộ dấu hiệu tăng cân khá nhiều so với trước. Gương mặt người đẹp nay đã tròn trĩnh và phúc hậu hơn trước. Dù tăng cân đáng kể, song nhan sắc của cô vẫn nhận được nhiều lời khen từ dân tình. Ngoài ra, Quỳnh Thư cũng ghi điểm khi vẫn giữ được nguồn năng lượng tích cực và thái độ rất vui vẻ tận hưởng cuộc sống.

Quỳnh Thư đã tăng cân khá nhiều sau khi mang thai song vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ

Song song đó, Quỳnh Thư còn đính kèm chia sẻ ẩn ý: "Phụ nữ xấu khi rảnh họ soi nhau. Phụ nữ đẹp khi rảnh họ soi gương. Còn mẹ bầu như em rảnh là có ảnh liền". Trước đó, cô cũng cập nhật tình hình mẹ bầu: "Đang bầu bì dưỡng thai rảnh quá chỉ biết ăn hình và ăn mọi thứ ngon nơi đây thôi chị kaka". Sau khi mang thai, Quỳnh Thư đang có cho mình cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người chồng chưa lộ mặt của mình.

Quỳnh Thư khá chăm cập nhật cuộc sống thường ngày lên mạng xã hội

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới