SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Thư lộ diện rạng rỡ với bụng bầu 'vượt mặt' trong thời điểm cận kề ngày lâm bồn, ẩn ý về thời gian sinh nở

Thứ ba, 11/06/2024 20:23

Những hình ảnh xinh đẹp và rạng rỡ của Quỳnh Thư đã thu hút nhiều sự chú ý.

Vừa qua, trên trang Facebook cá nhân, Quỳnh Thư đã đăng tải loạt ảnh mới và nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Theo đó, người đẹp đã ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn và tràn đầy năng lượng ở những tháng cuối thai kỳ. Ở thời điểm hiện tại, Quỳnh Thư cũng luôn được nửa kia yêu thương và chiều chuộng hết mực khi đưa cô đi du lịch ở nhiều nơi. Qua đó, cô hạnh phúc tiết lộ: "Cuộc đời sướng nhất khúc này! Ăn thả ga mà không lo sợ về cân nặng".

Quỳnh Thư ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ

Bên cạnh đó, Quỳnh Thư cũng đính kèm chia sẻ ẩn ý về thời gian sinh nở của mình: "Chào tháng mới! Dự là tháng sẽ có nhiều sự mới mẻ và nhiều niềm vui với tôi. Cuộc sống không phải luôn luôn hoàn hảo nhưng nó là kết quả của những gì bạn tạo ra. Vì thế hãy làm nó có giá trị, làm sao cho nó đáng nhớ và đừng bao giờ để ai đó đánh cắp hạnh phúc của bạn". Hiện tại, hành trình làm mẹ bầu của người đẹp vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Cô ngầm ẩn ý về thời gian sinh nở của mình

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Quỳnh Thư đã được nhiều người ngưỡng mộ khi luôn được nửa kia yêu chiều hết nấc. Sau đó, cô cũng đã được nửa kia cầu hôn và chính thức thông báo mang thai. Có thể thấy, cô đang rất háo hức đón "Rồng con" chào đời trong thời gian sắp tới. Cô cũng chăm đăng tải những hình ảnh trên mạng xã hội.

Hiện tại, Quỳnh Thư đang rất hạnh phúc bên bạn trai

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới