SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Thư mặn nồng bên tình mới kỷ niệm 5 tháng yêu nhau

Thứ năm, 16/07/2015 16:46

Quỳnh Thư và bạn trai đã kỷ niệm 5 tháng yêu nhau. Trong loạt ảnh được chia sẻ, Quỳnh Thư rất hạnh phúc và không ngại thể hiện những cử chỉ tình tứ bên người yêu.

Quỳnh Thư là siêu mẫu được công chúng quan tâm bởi diện mạo xinh đẹp và dễ thương. Chuyện tình cảm của cô cũng khiến không ít người chú ý. Cách đây khoảng một năm, Quỳnh Thư đã kết thúc quan hệ yêu đương với bạn trai Louis Huỳnh sau gần 4 năm gắn bó. Trong thời gian gần đây siêu mẫu bắt đầu chia sẻ về mối quan hệ với bạn trai mới.

Kể từ khi công khai bạn trai người Hà Nội, cặp đôi không ngần ngại chia sẻ với công chúng những giây phút hạnh phúc ngọt ngào. Quỳnh Thư cũng dính tin đồn là kẻ thứ ba "giật chồng" người khác và cô tỏ ra rất bức xúc với điều này. Người đẹp cho hay, bạn trai và vợ cũ của anh đã ly dị hơn 8 tháng trước khi họ gặp nhau. Hiện tại, Quỳnh Thư đang ngập tràn hạnh phúc với tình yêu mới của mình. Cả hai đã kỷ niệm 5 tháng yêu nhau bằng một kỳ nghỉ tới Đà Nẵng.

Quỳnh Thư cũng chia sẻ thêm: "Bước qua tháng thứ 4 đầy sóng gió, oan trái... Và giờ đây chúng tôi đã có mặt tại Đà Nẵng với nắng vàng, cát trắng, biển xanh để kỷ niệm tháng thứ 5".

Quỳnh Thư cùng bạn trai hạnh phúc kỷ niệm 5 tháng yêu nhau

Trong từng bức ảnh đều có thể dễ dàng nhận ra cặp đôi rất mặn nồng bên nhau. Sau khi tan vỡ mối tình với bạn trai đại gia, Quỳnh Thư đã tìm được niềm hạnh phúc mới cho mình.

Quỳnh Thư và bạn trai ngọt ngào kỷ niệm 5 tháng yêu nhau

Người đẹp rạng rỡ khéo khoe hạnh phúc mới của mình

Tình mới điển trai của siêu mẫu Quỳnh Thư

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)