SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Thư nói gì khi bị bắt gặp thân thiết bên người đàn ông lạ mặt hậu hẹn hò chồng cũ Diệp Lâm Anh?

Thứ sáu, 17/02/2023 16:59

Sau khi án binh bất động một thời gian vì vướng tin chia tay chồng cũ Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư bị bắt gặp thân mật bên người đàn ông lạ mặt.

Vào năm 2022, Quỳnh Thư bị réo tên trong vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm. Cô bị chính đồng nghiệp tố là người thứ 3 chen chân vào hôn nhân của mình. Quỳnh Thư sau đó cũng bóng gió cho rằng đối phương cố tình gieo tiếng ác nhưng lại đóng vai nạn nhân. Sự việc kéo dài cho đến khi bạn thân của Ngọc Trinh bị phát hiện đã kết thúc mối quan hệ tình cảm với Đức Phạm.

Sau một thời gian sống yên bình, mới đây, Quỳnh Thư đăng tải khoảnh khắc thân mật bên một chàng trai trẻ kèm chia sẻ: "2 tuần không gặp mà nhớ quá nè. Vừa về là phải gặp ngay, mai mỗi đứa lại bay một nơi tiếp rồi". Ngay lập tức, nhiều người cho rằng, nam chính trong ảnh là bạn trai mới của Quỳnh Thư.

Quỳnh Thư bị cho là người thứ 3 chen vào hôn nhân của Diệp Lâm Anh.

Cô vừa gây xôn xao khi đăng ảnh thân mật với người đàn ông giấu mặt.

Nữ diễn viên phải lên tiếng đính chính ngay và luôn đồng thời tiết lộ đã có người yêu.

Không để mọi người lời ra tiếng vào quá lâu, Quỳnh Thư đã lên tiếng làm rõ về người đàn ông lạ mặt bên cạnh mình trong ảnh: "Đính chính đây là anh trai mưa chứ không phải người yêu em nha. Người yêu có rồi nên nhường lại cho những ai nãy giờ vào thả tim hay khen đẹp trai, đẹp đôi gì nha. Cần cứ inbox em".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)