SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Thư nói gì khi bị đồn đang hẹn hò với cầu thủ Tiến Linh?

Thứ tư, 16/06/2021 14:45

Người mẫu Quỳnh Thư đã dành riêng một chia sẻ trên trang cá nhân để ngầm nói về nghi vấn tình cảm của cô với cầu thủ Tiến Linh.

Gần đây, rộ thông tin Quỳnh Thư và Tiến Linh hẹn hò. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc TikTok của cầu thủ Tiến Linh chỉ theo dõi ba tài khoản, trong đó có hai tài khoản liên quan đến ăn uống, người còn lại là Quỳnh Thư. Thậm chí, theo một thông tin thân cận được biết, mối quan hệ giữa cả hai đang tiến triển tốt đẹp. Dù đang thi đấu ở nước ngoài nhưng Tiến Linh vẫn có hành động quan tâm đặc biệt đến Quỳnh Thư.

Trước trận Việt Nam - UAE tối qua (15/6), Quỳnh Thư dự đoán Việt Nam thắng UAE 1-0. Đồng thời, cô hứa đổi avatar ảnh "người ấy" nếu đội tuyển chiến thắng. Tuy nhiên sau đó, Quỳnh Thư đã không đổi avatar vì Việt Nam rất tiếc thua UAE 1 bàn.

Quỳnh Thư có chia sẻ đáng chú ý trước trận đấu giữa Việt Nam - UAE tối qua.

Vướng tin đồn tình cảm, Quỳnh Thư cũng đăng status cho biết cô chưa nhận lời trả lời bất kỳ tờ báo nào về chuyện tình cảm. Đồng thời, chân dài mong rằng mọi người sẽ tôn trọng quyền riêng tư của mình.

Chân dài cho biết bản thân chưa muốn lên tiếng về chuyện tình cảm và yêu cầu mọi người tôn trọng quyền riêng tư của cô.

Bên cạnh đó, dân tình nhanh chóng phát hiện ra Tiến Linh cũng âm thầm bỏ theo dõi Quỳnh Thư trên TikTok. Hành động của Tiến Linh khiến nhiều người cho rằng anh đang ngầm phủ nhận chuyện tình cảm hoặc không muốn để tin đồn tình ái ảnh hưởng đến phong độ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới