SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Thư tung bộ ảnh bán nude giữa tin đồn chia tay chồng Diệp Lâm Anh

Thứ năm, 04/08/2022 06:11

Nhất cử nhất động của Quỳnh Thư từ khi vướng ồn ào hẹn hò với ông xã Diệp Lâm Anh luôn nhận được nhiều sự quan tâm.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Quỳnh Thư đã đăng tải loạt hình ảnh của mình cực sexy và táo bạo, cô nàng chỉ diện một chiếc áo bảo hộ trong suốt màu trắng phía ngoài và để lộ đôi vai trần cùng đôi chân và làn da trắng noãn của mình.

Bộ ảnh bán nude của Quỳnh Thư

Quỳnh Thư khoe đôi vai trần và để lộ lấp ló vòng ngực của mình

Trang phục trong suốt đến mức táo bạo

Đính kèm với đó, cô nàng có một bài viết về triết lý tình yêu: "Tất cả mọi người có thể nói yêu bạn. Nhưng không phải ai cũng thật lòng và có thể chờ đợi bạn. Có thể ở bên cạnh và hiểu bạn, so với tình yêu càng quan trọng. Thời khắc hạnh phúc nhất của đời người chính là tìm đúng người. Người ấy cưng chiều bạn, dung túng tất cả mọi thứ của bạn. Đời người chỉ cần có hai lần hạnh phúc là đủ. Một là gặp đúng người, hai là cùng nhau đi đến cùng. Những năm tháng còn lại. Sóng gió là bạn, bình an là bạn. Nghèo nàn là bạn, vinh hoa là bạn. Ấm áp là bạn, tất cả ánh mắt cũng là bạn. Nghe nói thời gian có thể đem sự kiên nhẫn biến thành chuyện tình đẹp nhất. Bạn nhất định sẽ gặp được một chàng trai đem bạn giữ chặt trong lòng bàn tay. Luôn bên bạn như mặt trời mọc mặt trời lặn".

Quỳnh Thư để lộ đôi chân trắng noãn của mình

Quỳnh Thư thường xuyên theo đuổi những phong cách hở bạo và quyến rũ

Quỳnh Thư là một cái tên quen thuộc trong Vbiz Việt, sau khi cô vướng vào ồn trong chuyện vợ chồng Diệp Lâm Anh thì lại càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa. Tuy nhiên, chưa một lần Quỳnh Thư cũng như Đức Phạm lên tiếng chính thức nói về mối quan hệ của họ. Thời gian gần đây, có nhiều động thái cho rằng, Quỳnh Thư đã chia tay ông xã Diệp Lâm Anh.

Quỳnh Thư và ông xã Diệp Lâm Anh đã chia tay?

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới