SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Thư vẫn thoải mái làm điều này mặc tin đồn là 'trà xanh' trong cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh

Chủ nhật, 07/11/2021 10:44

Động thái mới nhất của Quỳnh Thư đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Vào ngày 30/10 vừa qua, ông xã thiếu gia của Diệp Lâm Anh đã bị "team qua đường" bắt gặp bước ra từ nhà riêng của Quỳnh Thư. Tiếp theo đó, những hình ảnh hẹn hò của cả hai vào tối 20/10 cũng được lan truyền rộng rãi. Đây cũng là những bằng chứng khiến dân tình khẳng định cô nàng đang cố tình làm "người thứ 3" trong cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm. Thế nhưng giữa lúc Diệp Lâm Anh và ông xã lần lượt có phản hồi với công chúng lẫn truyền thông thì Quỳnh Thư lại chọn cách né tránh.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Quỳnh Thư đã thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả khi có động thái mới. Cụ thể, mặc những lời đồn đoán và chửi bới từ cư dân mạng trước nghi vấn làm "trà xanh", Quỳnh Thư vẫn tụ họp bạn bè rất vui vẻ và không ngại "quẩy" hết mình. Bên cạnh đó, người đẹp cũng đính kèm dòng trạng thái: "Tối qua mọi người trổ tài ca sĩ OK quá trời nè. Banh quán tui luôn, vui không tưởng luôn! Tất cả sẽ là kỉ niệm đẹp".

Quỳnh Thư vẫn thoải mái tụ tập bạn bè giữa tin đồn làm "trà xanh"

Động thái này của Quỳnh Thư đã khiến nhiều người thắc mắc vì không biết cô nàng sẽ cố tình né tránh chuyện này đến khi nào. Cách đây 3 ngày trước, người đẹp cũng từng úp mở: "Những ngày qua thật sự rất rất rất bận không có thời gian để ngủ luôn chứ đừng nói đến cho việc giải thích hay hơn thua. Và chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Hãy kiên nhẫn đợi nhé! Còn bây giờ Thư phải tập trung cao độ để làm việc tiếp đây. Dù ai có hiểu lầm hay phán xét sai đi chăng nữa thì cũng cảm ơn các bạn đã quan tâm thật nhiều!".

Trục trặc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và ông xã thiếu gia khiến nhiều người tiếc nuối

Quỳnh Thư vẫn mặc kệ lời ra tiếng vào và tận hưởng cuộc sống của riêng mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới