SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Trâm: 'Nửa đêm hốt hoảng tưởng Baggio ngủ với Andrea'

Thứ năm, 17/04/2014 21:17

Lần đầu tiên Quỳnh Trâm tiết lộ lý do tố Andrea ngủ cùng chồng.

Tham gia chương trình Vợ chồng son được phát sóng trên HTV7, khi được hỏi về scandal tố chồng ngủ cùng tình cũ, Quỳnh Trâm lần đầu bộc bạch lý do mình có hành động dại dột.

"Thời điểm đó lòng tin của em gần như là tuyệt đối cho nên những lần đi quay, đi chơi với bạn bè của Baggio em không bận tâm đến nhiều. Hôm đó, em mở facebook ra thì thấy Baggio đang đi với bạn gái cũ, nhưng trước đó Baggio nói đang đi quay phim chưa xong. Em đã hơi không thoải mái, em mới nhắn tin là: “Anh ơi, anh đi chơi đừng làm gì em buồn nha”. Đến 2h mấy sáng em mới nhận được tin trả lời là “Anh về nhà rồi, anh hứa anh rất ngoan”.

Lúc đó em cũng tin nhưng vô tình em lại mở facebook thì thấy một người bạn tag hình Baggio chỉ thấy nửa người, không mặc áo phía trên, tấm grap giường với gối thì màu trắng. Em mới nhắn tin cho Baggio “Hôm nay anh ở đâu?” Baggio nói là về nhà ở quận 7.

Em hỏi tiếp “Sao em thấy Tuấn tag cái hình thấy lạ lạ?”. Thì Baggio im luôn, em hiểu, rồi bắt đầu tay chân run rẩy rồi sốc, khóc cũng không khóc được, cảm giác nó ghê lắm, em lấy hết can đảm lúc đó khoảng 4 – 5h sáng gì đó, em phóng thẳng taxi qua quận 7, khi bước vào nhà em hy vọng là mở cửa ra sẽ thấy Baggio trong đó nhưng mà mở ra thì không thấy ai.”

Cô còn tiết lộ rằng: “Cái sốc gần đây chỉ là bản năng của một người phụ nữ thôi. Lúc đó, cảm giác bị lừa dối trong suốt những tháng qua, mà còn bị lừa cưới nữa nên đau lắm, lòng tin chắc chắn không còn 100% như trước nữa nên con nghĩ những cái nghi ngờ, ghen tuông chắc sẽ bắt đầu từ bây giờ…”.

Riêng, Baggio thẳng thắn cho biết: “Cãi nhau là chuyện hằng ngày, nếu không cãi nhau thì đó mới là chuyện lạ. Và có một cuộc chia ly rất lớn là vì, mình là người sai trong tất cả vì là người đam mê cái đẹp đến mức nói dối bạn gái của mình.”

Hiện tại, gia đình Baggio không chấp nhận Quỳnh Trâm là con dâu trong nhà khiến Baggio rất khó xữ. Song cả 2 hy vọng tình của của mình sẽ được bố chấp nhận để cả gia đình sống thuận hòa.

Theo 8showbiz
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới