SAO » Chuyện làng sao

Ra dáng thiếu nữ ở tuổi 13, Suri vẫn có những hành động đáng yêu hết nấc

Chủ nhật, 21/07/2019 21:05

Thừa hưởng được nét đẹp từ bố mẹ, con gái Tom Cruise ngày càng xinh xắn và biết cách thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Vào ngày 20/7 vừa qua, phóng viên bắt gặp Katie Holmes cùng con gái Suri đi mua sắm ở khu vực New York. Trong khi Katie diện áo 2 dây kết hợp quần jeans ống rộng thì công chúa 13 tuổi của cô lại chọn đầm vàng dịu dàng làm điểm cho diện mạo.

Mẹ con Suri đi mua sắm dịp cuối tuần.

Mẹ con Suri cũng gây ấn tượng khi mang theo phụ kiện túi xách bắt mắt lúc xuống phố. Vốn yêu thích phong cách tiểu thư, con gái Tom Cruise thường xuyên lên đồ điệu đà. Càng lớn Suri càng xinh xắn vì thừa hưởng được nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

Suri lên đồ điệu đà, vẫy tay gọi taxi cùng mẹ.

Mặc dù ra dáng thiếu nữ là vậy nhưng Suri vẫn giữ được vẻ đáng yêu vốn có. Cô bé liên tục có những hành động dễ cưng như bẹo má, cho tay vào miệng gây sự chú ý của những người xung quanh.

Thừa hưởng được nét đẹp từ bố mẹ, con gái Tom Cruise ngày càng xinh xắn và biết cách thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Katie Holmes và Tom Cruise quyết định ly dị vào năm 2012. Kể từ đó cho đến nay, Katie đảm nhiệm việc chăm sóc, nuôi dạy Suri. Còn Tom Cruise lại tỏ ra thờ ơ, nhiều năm liền không gặp gỡ hay quan tâm đến con gái.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới